BMS-HOSxP Community

HOSxP => ยินดีต้อนรับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Kang_BRJ ที่ มีนาคม 15, 2016, 10:21:31 AM

หัวข้อ: ข้อมูลในป๊อบอัพ NHSOInfoForm สามารถใช้งานได้หรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kang_BRJ ที่ มีนาคม 15, 2016, 10:21:31 AM
1) อยากทราบว่า ณ ปัจจุบัน ป๊อบอัพตัวนี้สามารถใช้งานได้หรือไม่ครับ
แล้วอัพเดทมาจากฐานข้อมูลของ สปสช. ใช่หรือเปล่าครับ

2) กรณีที่เจ้าหน้าที่เคยตรวจสอบสิทธิ์การรักษาจากเว็บ สปสช.
และใช้โปรแกรม NHSO Client จะสามารถเปลี่ยนมาดูป๊อบอัพนี้แทนได้หรือไม่ครับ

3) จะมีความเสี่ยงอะไรบ้างไหมครับ เช่นว่า ข้อมูลในป๊อบอัพ อาจไม่ตรงกับฐานข้อมูลจริง
เช่นว่า เราตั้งค่าในฐานข้อมูลผิด ไม่มีข้อมูลในตาราง nhso_type_name อะไรทำนองนี้

4) ในแถบระบายสีเหลือง คำต่าง ๆ เช่น titleName, fname, subinsclName
คำพวกนี้ เราสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขให้เป็นภาษาไทย อ่านแล้วเข้าใจได้ง่ายขึ้น ได้หรือไม่ครับ
หากได้ ต้องไปแก้ไขที่ตารางได้

ขอบคุณมากครับผม
หัวข้อ: Re: ข้อมูลในป๊อบอัพ NHSOInfoForm สามารถใช้งานได้หรือไม่ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ มีนาคม 15, 2016, 10:53:26 AM
ข้อ 1. แหล่งข้อมูล คือ สปสช.ครับ
ข้อ 2. คนละระบบงานครับ...อันนี้หน้างานคือห้องบัตร หรือ แผนกประกันสุขภาพใช้เมนูระบบตรวจสอบสิทธิครับ
        ตัวข้อมูลมาจากแหล่งเดียวกันครับ.
ข้่อ 3. จัดการในส่วน รพ.เราให้ถูกครับ...
ข้อ 4. เป็นโครงสร้างของทาง สปสช.ครับ ไม่ใช่จาก HOSxP  ระบบดึงข้อมูลมาแสดงผลให้ครับ