BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: boyitron ที่ มกราคม 19, 2016, 01:20:34 AM

หัวข้อ: หน้าบันทึกรายการนัดหมาย ปริ้นสติ๊กเกอร์เลือกใบนัดไม่ออกครับ :'(
เริ่มหัวข้อโดย: boyitron ที่ มกราคม 19, 2016, 01:20:34 AM
ผมต้องขอรบกวนทุกท่านครับ
.... สืบเนื่องมาจากหน้าบันทึกรายการนัดผู้ป่วยนอก ถ้าผมทำการเลือกใบนัด โดยเลือกฟอร์มสติ๊กเกอร์ที่ได้สรา้งไว้จะไม่สามารถปริ้นออกมาได้ แต่ถ้าเลือกใบนัดให้มีค่าว่างมันจะปริ้นสติ๊กเกอร์ออกมาได้ แต่รูปแบบของมันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ผู้รับผิดชอบต้องการ ผมเลยคิดว่าน่าจะเป็นที่ฟอร์มสติ๊กเกอร์มีปัญหา จึงทำการ restore ฟอร์มสติ๊กเกอร์เข้าไปใหม่ และทำการสั่งปริ้นตามฟอร์มที่เลือกก็ยังไม่สำเร็จผล  :(  ผมเลยไม่ทราบว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่ครับ ท่านใดเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างครับ ช่วยให้คำตอบผมด้วยครับ ขอบคุณครับ  :) :) :)
[attach=1]
หัวข้อ: Re: หน้าบันทึกรายการนัดหมาย ปริ้นสติ๊กเกอร์เลือกใบนัดไม่ออกครับ :'(
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ มกราคม 22, 2016, 11:40:10 AM
รบกวนส่งแบบฟอร์มที่แจ้งมาด้วยค่ะ  เพื่อทางเราจะได้ทำการตรวจสอบ


                         ธนิกาญจน์   พูลวิวัฒนา
             ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
หัวข้อ: Re: หน้าบันทึกรายการนัดหมาย ปริ้นสติ๊กเกอร์เลือกใบนัดไม่ออกครับ :'(
เริ่มหัวข้อโดย: boyitron ที่ มกราคม 22, 2016, 14:08:42 PM
รบกวนส่งแบบฟอร์มที่แจ้งมาด้วยค่ะ  เพื่อทางเราจะได้ทำการตรวจสอบ


                         ธนิกาญจน์   พูลวิวัฒนา
             ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย

ขอบคุณ BMS Call Center ครับ

แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาที่แบบฟอร์มครับ เพราะได้ลองแบบฟอร์มที่ใช้งานได้จากโรงพยาบาลในเครือข่าย นำมา Import เข้าไปใหม่ดู ก็ยังปริ้นไม่ออกครับ หรือทาง BMS Call Center ต้องการ รีโมทเข้าไปเช็คดู
กรุณาติดต่อผมผ่าน e-mail : yakuzaa_mb@hotmail.com ได้ครับ ขอบคุณครับ  :D :D :D
หัวข้อ: Re: หน้าบันทึกรายการนัดหมาย ปริ้นสติ๊กเกอร์เลือกใบนัดไม่ออกครับ :'(
เริ่มหัวข้อโดย: udomchok ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2016, 13:28:20 PM
รบกวนส่งแบบฟอร์มที่แจ้งมาด้วยค่ะ  เพื่อทางเราจะได้ทำการตรวจสอบ


                         ธนิกาญจน์   พูลวิวัฒนา
             ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย

ขอบคุณ BMS Call Center ครับ

แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาที่แบบฟอร์มครับ เพราะได้ลองแบบฟอร์มที่ใช้งานได้จากโรงพยาบาลในเครือข่าย นำมา Import เข้าไปใหม่ดู ก็ยังปริ้นไม่ออกครับ หรือทาง BMS Call Center ต้องการ รีโมทเข้าไปเช็คดู
กรุณาติดต่อผมผ่าน e-mail : yakuzaa_mb@hotmail.com ได้ครับ ขอบคุณครับ  :D :D :D

ลองส่งมาดูก็ไม่เสียหายอะไรนะครับ