BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: panus_t ที่ ธันวาคม 08, 2015, 09:23:22 AM

หัวข้อ: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: panus_t ที่ ธันวาคม 08, 2015, 09:23:22 AM
ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน
1.เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรครับ
2.มีการกำหนดรายการ ค่ามาตรฐาน หรือเปล่าครับ
:-)
หัวข้อ: Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: panus_t ที่ ธันวาคม 09, 2015, 09:13:31 AM
ปัญหา คือ หน.ER เองต้องการทราบว่า ความเร่งด่วน กับ ระบบความฉุกเฉิน 2 ตัวนี้ต่างกันอย่างไรครับ เลยให้ทำไว้เหมือนกัน.. ถ้าเหมือนกันตามรูปที่ผมแนบมาให้ดู ก็จะเกิดคำถามกับบางคนว่าซ้ำซ้อน
มีตัวอย่างของแต่ละแห่งที่ Set ไว้มั้ยครับ ขอดูเพื่อเป็นแนวทางบ้างครับ

ปล.อยากให้ จนท.BMS ที่ดูแลการตอบคำถามใน WebBoard แห่งนี้เข้ามาช่วยตอบคำถามที่สถานะการตอบเป็น 0 บ้างครับ
อาจจะตอบว่า "ไม่ทราบเหมือนกัน" หรือ "จะเร่งหาคำตอบให้"  ก็ยังดีครับ ยังดูเหมือน ดูแลกันอยู่บ้างครับ :-)  ;D ;D
หัวข้อ: Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: panus_t ที่ ธันวาคม 09, 2015, 10:14:11 AM
อยากให้ดูแลตอบคำถามใน web board ด้วยครับ
ทั้งโทรศัพท์ และ web board ต่างก็มีข้อดี ข้อเสีย หรือความสะดวก คนละอย่างครับ 
เช่น web board ก็แนบรูปได้ ถามได้ 24 ชม. / โทรศัพท์ก็ remote ได้   ;D ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ ธันวาคม 10, 2015, 12:03:43 PM
ความแตกต่างระหว่าง "ความเร่งด่วน" และ "ระดับความฉุกเฉิน" ในหน้าต่าง "บันทึกข้อมูลผู้ป่วยห้องฉุกเฉิน"

 - ความเร่งด่วน      เป็นตัวเลือกที่ใช้สำหรับส่งออกข้อมูล
           การเลือกข้อมูลในหัวข้อความ "ความเร่งด่วน" จะทำให้ข้อมูลถูกส่งไปที่หน้าต่าง "บันทึกข้อมูลอุบัติเหตุ"
    เพื่อส่งออกข้อมูลแฟ้ม ACCIDENT

 - ระดับความฉุกเฉิน เป็นตัวเลือกสำหรับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาลทราบถึง "สถานะ" ของผู้ป่วย
           การเลือกข้อมูลในหัวข้อความ "ระดับความฉุกเฉิน" จะแสดงระดับความฉุกเฉินในหน้าต่าง "รายชื่อผู้ป่วยห้องฉุกเฉิน" เป็นตัวอักษรและแสดงเป็นสัญลักษณ์ในหน้าต่าง "โต๊ะทำงานแพทย์...."

                                                                                        ภควดี สว่างพาณิชย์
                                                                              เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปัญหา
                                                             แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
หัวข้อ: Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: panus_t ที่ ธันวาคม 11, 2015, 08:42:12 AM
เยี่ยม มากๆ ขอบคุณครับ  ;D
หัวข้อ: Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: panus_t ที่ ธันวาคม 11, 2015, 11:00:06 AM
2 ตารางดังกล่าวอยากให้เพิ่ม ตารางละ 2 ฟิล์ด ดังนี้ครับ
ฟิล์ดที่1.สถานะการใช้งาน (ใช้/ยกเลิก)
ฟิล์ดที่2.รหัสส่งออก

สำหรับบางแห่งที่กำหนดข้อมูลไม่ถูกต้องและ ต้องการกำหนดให้ถูกต้องครับ (จะลบก็ลบไม่ได้ / ใช้งานไปเยอะแล้ว / รหัสก็ถูกใช้งานแล้ว )

 ;D ;D
หัวข้อ: Re: ความเร่งด่วน กับ ระดับความฉุกเฉิน ???
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ ธันวาคม 11, 2015, 13:47:26 PM
       สำหรับ Table : er_emergency_type มี Field ที่สามารถใส่รหัสส่งออกได้คือ Field : export_code และสำหรับ Table : er_emergency_level ไม่ใช้ตารางที่ใช้สำหรับส่งออกข้อมูล ดังนั้น Table : er_emergency_level จึงไม่จำเป็นที่จะต้องมี Field ที่ใช้สำหรับส่งออก

       สำหรับเรื่องขอเพิ่ม Field ในการกำหนด "สถานะการใช้งาน" ของทั้ง 2 Table คือ Table : er_emergency_type และ Table : er_emergency_level ขอรับเป็นข้อเสนอแนะเพื่อส่งให้ทางทีมพัฒนาพิจารณาในการแก้ไขโปรแกรมต่อไป


                                                                                        ภควดี สว่างพาณิชย์
                                                                              เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปัญหา
                                                             แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย