BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: kregkri ที่ กันยายน 13, 2006, 09:24:31 AM
-
ขอรบกวนอ.manoi นะครับ
- อยากทราบว่า ถ้าเราต้องการ Uninstall เพื่อเริ่มทำการติดตั้งใหม่ เราจะทำอย่าไรครับ
- วิธีการ Clear ข้อมูลในโรงพยาบาลทำอย่างไรครับ
- Report Manual ไม่ทราบว่าหา Download ได้ที่ไหนครับ
- ระบบงาน er ตอนลง ICD10 เกิด error ดังภาพที่ Capture ครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
Kregkrai C.
-
ไม่ใช่ error ครับ เป็นการเตือนว่า ICD10 มีรายละเอียดมากกว่านี้ อย่างกรณ๊นี้ ต้องผลของการกระทำก่อนเป็น Priciple Dx ระบุตำแหน่ง+ลักษณะการบาดเจ็บ เช่นศรีษะแตกมีแผลเปิด S011 ตามด้วยสาเหตุภายนอกของการบาดเจ็บ W260 ตัวที่ 5 เป็นได้ตั้งแต่ 1-9 แนะนำใช้ Icd10help ครับดังรูป
-
แนะนำให้หากระทู้เก่า ๆ อ่านนะครับ..เพราะหลาย ๆ อย่างที่ท่านถามได้ถูกถามหรือแก้ไขโดยกระทู้เก่า ๆ แล้ว..อาจจะใช้เวลาหน่อย..สำหรับการอ่านการศึกษา..แต่ผมก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน....เมนูเก่า ๆ ที่หน้าแรกที่ อ.ทั้งหลายทำลิงค์ไว้ก็รบกวนอ่านดูด้วยครับ...หลาย ๆ คำตอบของคำถามที่คุณๆ ท่าน ๆ ถามมาก็อยู่ที่นั้นด้วย...ไม่ใช่อะไรหรอกครับ..บางทีก็รู้สึกสงสาร อ.แก..
-
- uninstall มีอยู่แล้วใน start menu ครับ
- ใช้วิธี uninstall แล้วลงใหม่จะดีกว่าการ clear ข้อมูลครับเพราะค่อนข้างเยอะมาก
- report manual สามารถ D/L จาก web เดิมครับ
-
ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่า Report Manual อยู่ตรงไหนหรอครับผมลองค้นแล้วหาไม่เจอครับ
ถ้าเป็นไปได้ขอ url ที่ใช้D/L ได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
-
ถ้าติดตั้งเรียบร้อยแล้วมันจะอยู่ตรงนี้ครับ
----
----
----
------------
---------
-------
----
--
-
ถ้าหาไม่เจอก็เอานี่ไปเลยครับ