BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: panus_t ที่ กรกฎาคม 14, 2015, 13:39:37 PM
-
ปัญหาเรื่องส่วนลด คำอธิบายอยู่ในรูปภาพครับ
-
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาล เพื่อจะดำเนินการแก้ปัญหาให้
ทางโรงพยาบาลแจ้งว่ายอดค่าใช้จ่ายกลับมาเป็นปกติแล้ว
โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการปิด-เปิดหน้าต่างการเงินขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ยอดที่แสดงขึ้นมาถูกต้องแล้ว
ปัทมา อนุศรี
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปัญหา
แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
-
ขอบคุณทีมงาน Call Center ครับ ;D