BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: sungvien ที่ พฤศจิกายน 22, 2014, 15:09:55 PM
-
ขอความกรุณา เอาคำเตือนนี้ออกก่อนได้ไหมครับ เกิดความไม่สะดวกสำหรับผู้แพทย์และพยาบาลที่ต้องใช้งาน เขาเริ่มบ่นแล้ว
ปัญหานี้เห็นว่าคุยกันเรียบร้อยแล้วนี่ครับ ไปเจรจาจากันเองเถอะ อย่าเอาพวกเราเป็นประกันเลย
-
ขอความกรุณา เอาคำเตือนนี้ออกก่อนได้ไหมครับ เกิดความไม่สะดวกสำหรับผู้แพทย์และพยาบาลที่ต้องใช้งาน เขาเริ่มบ่นแล้ว
ปัญหานี้เห็นว่าคุยกันเรียบร้อยแล้วนี่ครับ ไปเจรจาจากันเองเถอะ อย่าเอาพวกเราเป็นประกันเลย
ผมว่าทาง รพ. ก็คงต้องรีบแจ้ง LIS ที่ทำธุรกรรมอีกครั้ง นะครับ... ว่าจะเปลี่ยนบริษัท ถ้าไม่รีบดำเนินการหรือนำส่งเอกสารที่รับรองว่า มีการประสานค่าธรรมเนียมเชื่อมโยงข้อมูล ผมมองว่าปัญหาสะสมนี้...ตอนนี้คงไม่ได้เกิดจาก HOSxP ครับ... LIS ต้องแจ้งวันที่แน่นอนในการ ส่งทีมเข้ามาดำเนินการ แก้ไข ร่วมกับ BMS-HOSxP ณ รพ.ของท่าน โดยชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษร ครับ.... หรือ ถ้าไม่ให้มี แสดง Red Bar ท่านอาจต้องพิจารณาปลด LIS ออกจาก HOSxP ก่อนครับ... หรือใช้เวอร์ชันที่เป็น Small Red Bar หรือสุดท้าย วิธีการบันทึกผล LAB เองที่ระบบ HOSxP