BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: patoona49 ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 14:29:56 PM

หัวข้อ: lab ล่วงหน้ามีปัญหา..ไม่สามารถทำรายการได้
เริ่มหัวข้อโดย: patoona49 ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 14:29:56 PM
lab ล่วงหน้า Clinic มีปัญหาครับ..ห้องlabไม่สามารถทำรายการได้
แล้วตามรูป ที่ เป็นสีแดงจะไม่สามารถทำรายการต่อได้ สีเขียวทำได้ครับ
เป็นเฉพาะบาง Clinic ครับ
หัวข้อ: Re: lab ล่วงหน้ามีปัญหา..ไม่สามารถทำรายการได้
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 16:29:07 PM
เมนูลงทะเบียนส่งตรวจคาดว่า.... ผู้ส่งตรวจ ไม่ได้ติ๊ก ยืนยันการตรวจ LAB  ตามนัด  แต่กดปิด POPUP FORM  ครับ  สถานะยืนยันสั่ง LAB จึงเป็นสีแดง...
ลองติดตามสิครับ คือ จนท. คนเดียวกันหรือไม่...

ถ้าใช่ก็แลกเปลี่ยน  เพราะมี จนท. ที่ทำถูกต้อง....ในการส่งตรวจคนไข้ที่มีนัดพร้อม LAB
หัวข้อ: Re: lab ล่วงหน้ามีปัญหา..ไม่สามารถทำรายการได้
เริ่มหัวข้อโดย: udomchok ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 00:25:26 AM
ช่อง "ยืนยันการสั่ง"
สีแดง คือยังไม่ได้ยืนยัน
สีเขียว คือยืนยันการสั่งแล้ว

โดยปกติถ้าผู้ป่วยมาตามนัด ห้องบัตรเปิด visit กรณีมี LAB ล่วงหน้าที่สั่งไว้จากการนัดครั้งก่อน จะมีหน้า popup มาให้ยืนยันครับ

ตรวจสอบตามที่ อ.เกื้อ แนะนำ