BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: smrmpo ที่ ตุลาคม 16, 2014, 18:29:39 PM
-
ตรวจสอบสิทธิในหน้าทำบัตรใหม่ ไม่ได้ครับ error ตามภาพ
-
ตรวจสอบสิทธิในหน้าทำบัตรใหม่ ไม่ได้ครับ error ตามภาพ
สอบถามเพิ่มเติมว่าใช้ HOSxP เวอร์ชั่นอะไร
แล้วทาง โรงพยาบาลได้เข้าไป login ที่เว็บของ สปสช. หรือยังคะ
แผนกสายด่วนแก้ปัญหา (Call Center)
02-427-9991 # 1
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด