BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: bbbas ที่ ตุลาคม 14, 2014, 14:53:51 PM

หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bbbas ที่ ตุลาคม 14, 2014, 14:53:51 PM
จากรูป ผมต้องการเอาข้อมูลค่าใช้จ่ายในช่องเบิกได้ และเบิกไม่ได้ มาต่อท้ายรายการหมวดค่าใช้จ่าย (กรอบสีแดง) จะต้องเขียนคำสั่งดึงข้อมูลมาอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ ตุลาคม 14, 2014, 16:08:02 PM
ทำไมต้องมีครับ..งง  เพื่ออะไรครับ
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bbbas ที่ ตุลาคม 14, 2014, 16:12:22 PM
ทำไมต้องมีครับ..งง  เพื่ออะไรครับ
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เจ้าหน้าที่การเงินขอมาครับ
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ ตุลาคม 14, 2014, 16:21:26 PM
ทำไมต้องมีครับ..งง  เพื่ออะไรครับ
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เจ้าหน้าที่การเงินขอมาครับ

ตอบการเงินไปว่า... พื้นที่ช่องนั้น สำหรับ ชื่อค่าบริการและรหัสรายการ ในมาตรฐานใบเสร็จรับเงิน มูลค่าทางการเงิน ต้องบันทึกในพื้นที่ช่อง เบิกได้ และช่องเบิกไม่ได้เท่านั้น  มูลค่ารวมต่อ หมวดค่ารักษา หากต้องการให้พิมพ์ใบแสดงรายละเอียดประกอบการเบิกจ่าย  ไม่ควรอย่างย่ิงที่จะนำข้อมูล ไปเพิ่มในพื้นที่ชื่อรายการค่ารักษา  ครับ... ตอบไปแบบนี้นะครับ...
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bbbas ที่ ตุลาคม 15, 2014, 09:01:23 AM
ทำไมต้องมีครับ..งง  เพื่ออะไรครับ
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เจ้าหน้าที่การเงินขอมาครับ

ตอบการเงินไปว่า... พื้นที่ช่องนั้น สำหรับ ชื่อค่าบริการและรหัสรายการ ในมาตรฐานใบเสร็จรับเงิน มูลค่าทางการเงิน ต้องบันทึกในพื้นที่ช่อง เบิกได้ และช่องเบิกไม่ได้เท่านั้น  มูลค่ารวมต่อ หมวดค่ารักษา หากต้องการให้พิมพ์ใบแสดงรายละเอียดประกอบการเบิกจ่าย  ไม่ควรอย่างย่ิงที่จะนำข้อมูล ไปเพิ่มในพื้นที่ชื่อรายการค่ารักษา  ครับ... ตอบไปแบบนี้นะครับ...
ครับผม..... ;D ;D ;D