BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: kalakachang ที่ กรกฎาคม 02, 2014, 21:43:32 PM
-
การเงินสอบถามว่า ผู้ป่วยสิทธิชำระเงิน รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 90,475 บาท และได้ทยอยจ่าย โดยรวมกันทุกบิลเป็นเงิน 61,520 บาท ซึ่งแสดงว่าผู้ป่วยต้องจ่ายอีก 28,958 บาท
แต่ พอดูในตอนจำหน่าย พบว่ามีรายการรอตรวจสอบ รวมเป็นเงิน 48,583 บาท ซึ่งมากกว่าเงินที่ต้องจ่ายจริง เพราะ เหตุใด ครับ
พอเรียกออกใบเสร็จ ยอดจึงออกมาเป็น 48,583 บาท ด้วย ทำให้การเงินว่ายอดในคอมฯทำไมไม่ตรงกับที่จะต้องจ่าย
-
ดันๆๆครับ ช่วยหน่อยครับ เพราะการเงินมีปัญหามากครับ คนไข้ก็มาจ่ายเงินอยู่เรื่อยๆครับผม. แต่ยอดก็ยังไม่ตรงเหมือนเดิมครับ
-
ถามเพิ่มเติมครับ กรณีผู้ป่วยจ่ายเงินครบแล้วแต่เลข finance_number ว่างเกิดขึ้นได้ในกรณีใดบ้างครับ
ผู้ป่วยมีการแบ่งจ่ายเงินเป็นรายวันเเละจ่ายไม่ครบเป็นบางวัน การเงินทำเป็นค้างชำระไว้ แล้ววันหลักก็เรียกมารวมกับยอดปัจจุบันอยู่. แต่ตอนนี้
คนไข้มียอดค่าใช้จ่าย 129,767 จ่ายครบหมดแล้ว..แต่ใน opitemrece มี finance_number รวมกันได้แค่ 67,724 และที่ไม่มี finance_number อีก 62,043 เป็นเพราะสาเหตุอะไรครับ.....