BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: jaynak ที่ พฤษภาคม 19, 2014, 16:52:34 PM
-
จาก รพ ภูเขียวนะครับ
คือทาง Lab เค้ามีปัญหา ไม่สามารถดูผล scan ที่ช่อง Image ได้ เพราะมีคำเตือนขึ้นมาดังภาพที่แนบไปนะครับ
โทรปรึกษา LIS ของ smart lims เค้าบอกว่าต้องมาแจ้งทาง Hosxp นะครับ
รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยนะครับ :'(
-
ทางทีมได้ Remote เข้าไปตรวจสอบแล้วนะครับ พบว่าเป็นกับ LAB รายการเดียว ที่ขึ้นเตือนตามภาพที่ ทางคุณjaynak โพสมา ตัวอื่นไม่ขึ้นเตือนครับ สาเหตุเนื่องจาก แล็บรายการดัง มีการ update ผล เข้า Database โดยตรง ไม่ได้ผ่าน Gateway ของ BMS ครับ
ทางทีม จะประสาน ทาง LIS เพื่อให้รายงานผล ผ่านgatewat ให้ถูกต้องครับ ;)