BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: yokyai ที่ ตุลาคม 21, 2013, 21:14:36 PM
-
คนไข้ใหม่สองคน ออก HN ใหม่จากคอมคนละเครื่อง แต่ได้ HN เลขเดียวกัน ถ้าเจ้าหน้าที่ไม่ได้สังเกตก็จะทำให้เครื่องที่ับันทึกช้ากว่าไม่สามารถบันทึกได้ ต้องออก HN ใหม่อีกครั้ง โดยการคีย์ใหม่ครับ 3.56.3.19
-
คุ้นๆว่าจะมีการแก้ไขเรื่องนี้แล้วใน version ใหม่ๆนะครับ
-
;D system setting
-
;D system setting
ตรงนี้แก้ไขแล้วครับ แต่ว่าทำให้ออก HN ไม่ได้เลย(3.56.4.22) แก้ไขอย่างไรดีครับ
-
แก้ไขตามวิธีการทุกอย่างแล้ว ยังพบปัญหาอยู่ครับ
-
;D system setting
ถ้าผมไม่ติ๊กจะเป็นอะไรไหมครับ....ผมใช้ 3.56.6.20
-
1.ขอบคุณทีม BMS ที่ Romote เข้ามาดูเรื่อง LIS ให้ และอธิบายถึง Popup ต่างๆ
2.ตรวจสอบ HN หลังจากนั้นได้สังเกตและพบว่าปัญหาเกิดจากชื่อเครื่อง Computer ซ้ำกัน(พี่อ๊อดให้ลองสังเกตดู) สุดยอดจริงๆ พี่อ๊อด และขอบคุณพี่เดียร์ทีเป็นห่วงติดต่อกลับมาเองโดยตรง ตอนนี้ปัญหาทั้งหมดได้รับการแก้ไขแล้วครับ