BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: estefania_hos ที่ กันยายน 19, 2007, 09:36:10 AM
-
ทางเจ้าหน้าที่ Admit ผิด HN ไม่ทราบว่าแก้ไงครับ เข้าไปดูในเมนู IPT TOOLS แล้ว ไม่สามารถทำได้ครับ
-
1.ไปที่ ระบบผู้ป่วยใน และ ลงทะเบียนผู้ป่วยใน แล้วเลือกผู้ป่วยที่สั่ง admit ผิดขึ้นมา แล้วกด ลบรายการ
2. หรือไปที่ ระบบผู้ป่วยนอก และ ลงทะเบียนส่งตรวจ ใส่ HN ที่สั่ง admit ผิด แล้วกดสั่ง admit จากนั้นก็กด ลบรายการครับ
-
แล้ว AN เดิมใช้ได้อีกไหมครับ(จะใส่ข้อมูลให้ถูกต้องครับ)
-
ได้ครับ ถ้าเลือกใน system setting ไว้ให้นำเอา AN ที่ข้ามมาใช้