BMS-HOSxP Community
HOSxP => ยินดีต้อนรับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Call Center ที่ มิถุนายน 27, 2013, 15:25:28 PM
-
ประกาศ...
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด จะดำเนินการติดตั้ง ระบบ BMS Call Center (ระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติจำนวน 8 คู่สาย) ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 29-30 มิถุนายน นี้ และจะเริ่มทดสอบการใช้งานระบบ BMS Call Center ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2556 เป็นต้นไป
จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่ต้องการใช้บริการ BMS Call Center ร่วมกันทดสอบระบบ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-427-9991 ทั้งนี้ หมายเลขเดิมที่ท่านเคยใช้ในการติดต่อแผนกการตลาด หมายเลขโทรศัพท์ 02-873-0291 แผนกบัญชีและการเงิน หมายเลขโทรศัพท์ 02-873-1363 และแผนกลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) หมายเลขโทรศัพท์ 02-873-0297, 02-873-0221 ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ จนกว่าจะสิ้นสุดการทดสอบ
ขอแสดงความนับถือ
นันท์ทา ตั้งใจ
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
-
แสดงว่าเสาร์อาทิตย์ callcenter ก็เปิดรับบริการสิครับ ;D
-
แสดงว่าเสาร์อาทิตย์ callcenter ก็เปิดรับบริการสิครับ ;D
เรียน คุณ Bond_007
ทางบริษัทฯ จะดำเนินการติดตั้งระบบ BMS Call Center ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน นี้
ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 เป็นต้นไป ก็จะเปิดให้ทางลูกค้าและสมาชิกได้ทดสอบพร้อมกันค่ะ
ซึ่งได้เปิดให้บริการ BMS Call Center ในวันธรรมดา จ.-ศ. 8.30 - 17.30 น. ตามปกติ และยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ
กนิษฐา อ่องสุวรรณ
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลูกค้าสัมพันธ์