BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: yokyai ที่ มิถุนายน 12, 2013, 09:55:54 AM

หัวข้อ: ผู้ป่วยหายหลังจากอัพเวอร์ชั่นจาก 3.55.12.25f เป็น 3.56.4.22 เกิดปัญหาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ มิถุนายน 12, 2013, 09:55:54 AM
ทางงานเชิงรุกแจ้งว่าผู้่ปวยหายไปจากบัญชี ทั้งบัญชี 1 และบัญชี 3,4  ตรวจสอบพบว่าหายจริง ก็เลยไปตรวจในฐานจำลอง(ซึ่งทำไว้สองฐานเพือ่ทดสอบการอัพเวอร์ชั่น) พบว่าในฐานทดสอบที่อัพเป็น 3.56.4.22 มีข้อมูลคนไข้ที่หายไป จะแก้ไขตรวจสอบอย่างไรครับ ว่าปัญหาเกิดจากคนหรือเครื่องครับ ขอบคุณครับ