BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: ZemaplUS2 ที่ มีนาคม 11, 2013, 16:18:22 PM
-
Error ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเข้า Menu ลงหัตถการบันทึกผลผู้ป่วยใน ครับ วันนี้ให้ทาง BMS Remote มาช่วยตรวจสอบ แต่ยังเงียบอยู่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ไม่ทราบว่ามีเพื่อนสมาชิกท่านใด เกิดเหตุการดังภาพบ้างครับ
-
ลองลบ HOSxP ออก แล้วติดตั้ง Full Setup HOSxP_Setup_3.55.10.8 แล้ว Upgrade ด้วย version ปัจจุบัน ดูหรือยังครับ ถ้ายังเป็นอยู่อาจลด Version Client ให้ต่ำลงมาดูก่อนครับ
-
แก้ปัญหาได้บางส่วนครับ แต่ตอนนี้ผมว่าอาการน่าจะมาจาก Hardware ส่วนหนึ่งด้วยครับ