BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: ZemaplUS2 ที่ มีนาคม 11, 2013, 16:18:22 PM

หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ZemaplUS2 ที่ มีนาคม 11, 2013, 16:18:22 PM
Error ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเข้า Menu ลงหัตถการบันทึกผลผู้ป่วยใน ครับ วันนี้ให้ทาง BMS Remote มาช่วยตรวจสอบ แต่ยังเงียบอยู่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ไม่ทราบว่ามีเพื่อนสมาชิกท่านใด เกิดเหตุการดังภาพบ้างครับ
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sukjai ที่ มีนาคม 11, 2013, 20:09:10 PM
ลองลบ HOSxP ออก แล้วติดตั้ง Full Setup  HOSxP_Setup_3.55.10.8 แล้ว Upgrade ด้วย version ปัจจุบัน ดูหรือยังครับ ถ้ายังเป็นอยู่อาจลด Version Client ให้ต่ำลงมาดูก่อนครับ
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ZemaplUS2 ที่ มีนาคม 11, 2013, 22:23:08 PM
แก้ปัญหาได้บางส่วนครับ แต่ตอนนี้ผมว่าอาการน่าจะมาจาก Hardware ส่วนหนึ่งด้วยครับ