BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: ARMIN ที่ กันยายน 05, 2007, 09:56:08 AM
-
ที่ห้องตรวจแพทย์เมื่อลงรายการนัดผู้ป่วยเรียบร้อย พอกดบันทึก จะแสดงข้อความดังรูป ไม่สามารถบันทึกรายการนัดได้ รบกวนผุ้รุ้ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจะต้องแก้ไขอย่างไรครับ
-
ไปที่ตาราง Serial หา oapp_id ให้ใส่เป็นเลขที่ไม่ซ้ำกัน หรือใส่ไม่ให้เป็น "0" ครับลองดูนะครับ
-
ลอง Upgrade Stucture ครับ
หรือ
ลอง Up Version + Upgrade Structure ครับ
ไม่รู้ใช้ Version ไหนครับ
-
up v. แล้ว ปรับโครงสร้างก็แล้ว ยังไม่หายครับ ลองไปดูที่ serlal ค่าของ oapp_id ตามรูปครับ ตอนนี้ลองปรับเป็น v.3.50.9.4
-
ได้ไหมครับเปลี่ยนแล้วแจ้งผลด้วยครับ
เดี๋ยวจะหาทางช่วยครับ
-
ค่าเป็นตามรูปข้างต้นครับ oapp_id=1745 แพทย์เริ่มเครียดแล้วครับ :'(
-
ลองตั้งใหม่เป็นตัวเลขที่ข้ามไปสัก 10 สิครับ
-
คิดว่าน่าจะได้แล้วนะครับ โดยผมเข้าไปดูค่า ที่ตาราง oapp แล้วดูค่าสุดท้ายที่ oapp_id แล้วนำค่าไปเพิ่มขึ้น 1 หลัก ที่ serail oapp_id แล้วลอง บันทึกดู ปรากฎว่า สามารถบันทึกได้ แต่จะลองใช้ดูซักพักก่อน ดังรูป ขอบคุณทุกความช่วยเหลือครับ :) ;) :D ;D
-
ไม่เป็นไรครับยินดีให้ความช่วยเหลือถ้าทำได้ครับ