BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: P1005 ที่ มีนาคม 06, 2013, 14:51:25 PM

หัวข้อ: ปัญหาส่งตรวจ ห้องบัตรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: P1005 ที่ มีนาคม 06, 2013, 14:51:25 PM
ตอนนี้ใช้ v.3.56.2.26  ครับ เมื่อเช้าส่งตรวจคนไข้ เจอปัญหาดังรูปครับ  เป็นกับคนไข้คนเดียวครับ ส่วนคนอื่นไม่เป็น สงสัยว่าเป็นเพราะไปติ๊ก อะไรผิดหรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: ปัญหาส่งตรวจ ห้องบัตรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jdadmin1 ที่ มีนาคม 06, 2013, 14:59:56 PM
 ;D ;D ;D
ลองดูที่สิทธิ์การรักษาครับว่า สิทธิ์ผู้นำชุมชนในเขต ไปกำหนดให้หากใช้สิทธิ์นี้ต้องระบุชื่อบริษัทเอาไว้หรือเปล่า
 ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ปัญหาส่งตรวจ ห้องบัตรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ มีนาคม 06, 2013, 21:14:13 PM
ตอนนี้ใช้ v.3.56.2.26  ครับ เมื่อเช้าส่งตรวจคนไข้ เจอปัญหาดังรูปครับ  เป็นกับคนไข้คนเดียวครับ ส่วนคนอื่นไม่เป็น สงสัยว่าเป็นเพราะไปติ๊ก อะไรผิดหรือป่าวครับ

ตรวจสอบที่ system setting -----> ระบบสิทธิการรักษา -------> เลือกดูรายการสิทธิ์ที่มีการตั้งค่า -------> กำหนดรหัสสถานพยาบาลหลักและรอง  กำหนดบริษัทคู่สัญญา...ประมาณนี้ครับ