BMS-HOSxP Community

HOSxP => นอกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: yokyai ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:01:50 AM

หัวข้อ: กรณีเจ้าหน้าที่เปลีียน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า หรืออื่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:01:50 AM
มีแนวทางดำเนินการอย่างไรครับ
1.เพิ่มใหม่ใช้ LOGIN ใหม่
2.แก้ไขของเดิม
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: กรณีเจ้าหน้าที่เปลีียน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า หรืออื่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:28:40 AM
ส่วน detail ไม่จำเป็นต้องเพิ่ม user ใหม่  ก็แค่เข้าไปแก้ไขครับ..ใช้ login +password เดิมได้ ถ้าคน ยังเป็นคนเดิม...
หัวข้อ: Re: กรณีเจ้าหน้าที่เปลีียน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า หรืออื่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:30:12 AM
มีแนวทางดำเนินการอย่างไรครับ
1.เพิ่มใหม่ใช้ LOGIN ใหม่
2.แก้ไขของเดิม
ขอบคุณครับ

 ในการเปลี่ยน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า ของเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่คนเดิม  ขอแนะนำว่า  "แก้ไขของเดิม"

ถ้าท่านใดมีความคิดเห็นอื่นๆ ก็ชี้แจงเข้ามาได้นะคะ


นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
หัวข้อ: Re: กรณีเจ้าหน้าที่เปลีียน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า หรืออื่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:43:04 AM
ครับ แต่อยากทราบแนวทาง เพราะดำเนินการได้หลากหลาย อยากได้แนวทางที่ดีที่สุดครับ
หัวข้อ: Re: กรณีเจ้าหน้าที่เปลีียน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า หรืออื่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 11:16:46 AM
ยืนยัน ข้อ 2 ครับ...

ยกเว้น เคยออกไปนานแล้ว กลับมาทำงานที่องค์กรใหม่ ภายใต้ตำแหน่งใหม่  (คนละวิชาชีพกับชุดเดิม) อาจใช้การเพิ่ม login ใหม่ ครับ...
หัวข้อ: Re: กรณีเจ้าหน้าที่เปลีียน ชื่อ หรือสกุล หรือคำนำหน้า หรืออื่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Neo ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 14:14:17 PM
แนวทาง รพ.ผม ข้อ 2 ครับ...