BMS-HOSxP Community
HOSxP => นอกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: Call Center ที่ ธันวาคม 04, 2012, 15:14:37 PM
-
เรียน ท่านสมาชิก BMS
แจ้งเรื่องการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ Call Center เนื่องด้วยวันที่ 22-24 ธันวาคม 2555
ทางบริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด มีโครงการปฏิบัติธรรมภายในองค์กร เพื่อพัฒนาจิตใจ
เสริมสร้างคุณธรรม และพัฒนาศักยภาพในการทำงานของพนักงาน
ทางเจ้าหน้าที่ Call Center จึงมีความจำเป็นที่จะไม่สามารถให้บริการท่านสมาชิก BMS ได้ใน
วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2555 จึงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
-
สาธุ :o :o
-
เรียน ท่านสมาชิก BMS
แจ้งเตือนอีกครั้งค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ Call Center จึงมีความจำเป็นที่จะไม่สามารถให้บริการท่านสมาชิก BMS ได้ใน
วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2555 จึงต้องขออภัยในความไม่สะดวก
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
เรียน ท่านสมาชิก BMS
แจ้งเรื่องการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ Call Center เนื่องด้วยวันที่ 22-24 ธันวาคม 2555
ทางบริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด มีโครงการปฏิบัติธรรมภายในองค์กร เพื่อพัฒนาจิตใจ
เสริมสร้างคุณธรรม และพัฒนาศักยภาพในการทำงานของพนักงาน
ทางเจ้าหน้าที่ Call Center จึงมีความจำเป็นที่จะไม่สามารถให้บริการท่านสมาชิก BMS ได้ใน
วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2555 จึงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด