BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: panus_t ที่ กันยายน 18, 2012, 13:43:57 PM
-
จากหน้า Patient EMR
ผู้ป่วยมาชำระค้างแล้วทำไมยอดค้างยังอยู่ครับ
-
จากการทดสอบปัญหาข้างต้น ในเวอร์ชั่น 3.55.9.12i
ตัวอย่าง :
1. ผู้ป่วยมียอดค้างชำระ 250 บาท ของวันที่ 9/9/55
2. และผู้ป่วยมาชำระเงินวันที่ 19/9/55
3. กลับย้อนไปดู Patient EMR ค้างชำระของวันที่ 9/9/55 ไม่พบว่ามียอดค้างชำระแล้ว
นันท์ทา ตั้งใจ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์