BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: yokyai ที่ กันยายน 17, 2012, 09:41:26 AM

หัวข้อ: การเพิ่มรหัสโรค
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ กันยายน 17, 2012, 09:41:26 AM
รหัสโรคที่ต้องยกเลิกและเพิ่มใหม่ดำเนินการอย่างไรครับ ขอบคุณครับ :)
หัวข้อ: Re: การเพิ่มรหัสโรค
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ กันยายน 17, 2012, 10:37:47 AM
1.กรณี "เพิ่ม"เพิ่มเข้าไปที่ตาราง icd101 เพิ่มเสร็จกดปุ่ม "Update" คะ ;D
2.กรณี "ยกเลิก" ให้ไปที่ตาราง icd101 แล้วเปลี่ยนสถานะเป็น N ตามรูปภาพที่แนบมาคะ

Call Center,
หทัยรัตน์ ต้นศิริ (เอ)
Implement Staff
หัวข้อ: Re: การเพิ่มรหัสโรค
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ กันยายน 17, 2012, 11:18:20 AM
1.กรณี "เพิ่ม"เพิ่มเข้าไปที่ตาราง icd101 เพิ่มเสร็จกดปุ่ม "Update" คะ ;D
2.กรณี "ยกเลิก" ให้ไปที่ตาราง icd101 แล้วเปลี่ยนสถานะเป็น N ตามรูปภาพที่แนบมาคะ

Call Center,
หทัยรัตน์ ต้นศิริ (เอ)
Implement Staff
รายการเก่าที่ยังคงใช้งานอยู่ไม่จำเป็นต้องใส่ Status ใช่หรือไม่ครับ
หัวข้อ: Re: การเพิ่มรหัสโรค
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ กันยายน 17, 2012, 11:53:51 AM
ถูกต้องคะ :D ;)

Call Center,
หทัยรัตน์ ต้นศิริ (เอ)
Implement Staff.
หัวข้อ: Re: การเพิ่มรหัสโรค
เริ่มหัวข้อโดย: jdadmin1 ที่ กันยายน 18, 2012, 01:44:55 AM
 ;D ;D ;D
ฝากตรวจสอบกับ HOSxP PCU ด้วยครับ รหัสที่กำหนด active_status เป็น N แล้วยังสามารถคีย์ได้และบันทึกได้ ต้องไปเปลี่ยนชื่อโรคเป็น (ยกเลิก) นำหน้าโรคที่ถูกยกเลิกไว้ให้เจ้าหน้าที่รู้ แต่ปัญหาก็ตามมาอีกคือหน้า One Stop Service เมื่อเข้าไปแก้ไขรหัสที่กำหนดไว้ว่า(ยกเลิก)เป็นรหัสอื่นที่ถูกต้องแล้วแต่หน้าจอ One Stop Service ยังแสดงค่าเดิมก่อนแก้ไขไม่เปลี่ยนไปตามรหัสใหม่ที่แก้ไข ใช้งานจริงเวอร์ชั่น 3.55.9.10 ครับ
 ;D ;D ;D