BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: เข็มหล่อ ที่ สิงหาคม 16, 2007, 10:07:57 AM
-
แต่ก่อนใช้งานได้ปกติครับ
ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเดือนแล้วครับ
ยังใช้ไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่เพิ่งแจ้งมา
ช่วยด้วยครับ
1.เซ็ตค่าในหน้า NHSO User Configuration(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/0NHSO_Set.jpg)
2.ลงทะเบียนการส่งตรวจรักษา
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/1NHSO_Check.jpg)
3.หลังจากคลิกปุ่มตรวจสอบสิทธิ์ NHSO
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/2NHSO_Error1.jpg)
4.เข้าไปดูใน Details
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/3NHSO_Error2.jpg)
5.Login ในเว็บโดยใช้ User และ Password เดียวกัน
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/NHSO_Login1.jpg)
6.เข้าเช็คได้ตามปกติ
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/NHSO_Login2.jpg)
7.แก้ไขเพิ่มเติม ในหน้า User Information
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/NHSO_User.jpg)
8.ลงทะเบียนการส่งตรวจรักษา
(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/1NHSO_Check.jpg)
9.ขึ้น Timeout แล้วก้อตรวจสอบสิทธิ์ไม่ได้(http://dit.dru.ac.th/homearea/H/HOSxP/Error/NHSO_UError.jpg)
-
...ต้องไปกำหนด user และ password ที่แท็ป NHSO ในส่วนของ User imformation(จาก Show User imformation) ก่อนครับ.. :D..
..อ้าว ลืมดูว่าใส่เพิ่มแล้ว ขออภัยครับ... ;D...
-
น่าจะเป็นที่ระบบ internet หรือป่าวครับ
ทำให้ส่ง package มาไม่หมดครับ
ไม่แน่ใจนะครับ
-
...ตอนนี้ 3.50.8.16 ผมลองทดสอบดูก็ยังใช้ได้อยู่(แต่ข้อมูลมาช้าไปนิด) อาจเป็นที่ web ต้นทางก็ได้ครับ...
-
อาจจะเกิดจากใช้ HOSxP version เก่าที่ยังใช้ URL เก่าของสปสช. ในหน้าตรวจสอบสิทธิครับ
-
ได้แล้วครับอาจารย์
หลังจากอัพเกรดโปรแกรม เช็คได้ตามปกติครับ