BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: omkoihos ที่ เมษายน 24, 2012, 12:04:52 PM
-
งานแพทย์แผนไทย
เข้าไปแก้ไขบริการของงานแพทย์แผนไทยย้อนหลัง
แล้วในส่วนของการวินิจฉัย ถ้าใส่แล้ว กดบันทึก จะ error ดังภาพ
ไม่ทราบว่า ที่ไหนเจอกรณีนี้ แล้วแก้ไขปัญหายังไง
ชี้แนะด้วยค่ะ
-
จากที่ทดสอบค่ะ
Version ที่ใช้อยู่ 3.55.3.29 และ Version 3.55.4.20 ไม่เกิดปัญหานะคะ
ลภัสรดา ประทุมวงศ์
เจ้าหน้าที่ขึ้นระบบ
-
จากที่ทดสอบค่ะ
Version ที่ใช้อยู่ 3.55.3.29 ไม่เกิดปัญหานะคะ
ลภัสรดา ประทุมวงศ์
เจ้าหน้าที่ขึ้นระบบ
จะลองอัพเวอร์ชั่นดูนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
-
มารายงานผลการทดสอบ
อัพเวอร์ชั่นแล้ว 3.55.4.20
ทดสอบแบบเดิม ปรากฎว่า
ยังมีอาการ error เหมือนเดิมค่ะ
ต้องปิดโปรแกรม แล้วเข้าใหม่ ลงย้อนหลังได้แค่ 1 คน คนต่อไปก็ error เหมือนกัน
เหมือนกับว่าโปรแกรม
ไม่รันค่า health_med_service_diagnosis_id จำค่าเดิมอยู่ การลงข้อมูลคนต่อไปก็เลย error
รบกวนช่วยด้วยค่ะ แก้ไขยังไงดี
-
สะดวกอีกช่องทางหนึ่งไหมค่ะ
รบกวนโทรเข้า Call center ที่เบอร์ 02-873-0297
เพื่อทำการ Remote ดูให้ที่เครื่องค่ะ
ลภัสรดา ประทุมวงศ์
เจ้าหน้าที่ขึ้นระบบ