BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: omkoihos ที่ เมษายน 24, 2012, 12:04:52 PM

หัวข้อ: ลงบริการแพทย์แผนไทยย้อนหลัง แล้ว error
เริ่มหัวข้อโดย: omkoihos ที่ เมษายน 24, 2012, 12:04:52 PM
งานแพทย์แผนไทย
เข้าไปแก้ไขบริการของงานแพทย์แผนไทยย้อนหลัง 
แล้วในส่วนของการวินิจฉัย ถ้าใส่แล้ว กดบันทึก  จะ error ดังภาพ
ไม่ทราบว่า ที่ไหนเจอกรณีนี้  แล้วแก้ไขปัญหายังไง 
ชี้แนะด้วยค่ะ
หัวข้อ: Re: ลงบริการแพทย์แผนไทยย้อนหลัง แล้ว error
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ เมษายน 24, 2012, 14:05:00 PM
จากที่ทดสอบค่ะ
Version ที่ใช้อยู่ 3.55.3.29 และ Version 3.55.4.20 ไม่เกิดปัญหานะคะ


         ลภัสรดา ประทุมวงศ์
          เจ้าหน้าที่ขึ้นระบบ
หัวข้อ: Re: ลงบริการแพทย์แผนไทยย้อนหลัง แล้ว error
เริ่มหัวข้อโดย: omkoihos ที่ เมษายน 24, 2012, 14:12:25 PM
จากที่ทดสอบค่ะ
Version ที่ใช้อยู่ 3.55.3.29 ไม่เกิดปัญหานะคะ


         ลภัสรดา ประทุมวงศ์
          เจ้าหน้าที่ขึ้นระบบ

จะลองอัพเวอร์ชั่นดูนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ
หัวข้อ: Re: ลงบริการแพทย์แผนไทยย้อนหลัง แล้ว error
เริ่มหัวข้อโดย: omkoihos ที่ เมษายน 25, 2012, 10:21:13 AM
มารายงานผลการทดสอบ
อัพเวอร์ชั่นแล้ว 3.55.4.20
ทดสอบแบบเดิม ปรากฎว่า
ยังมีอาการ error เหมือนเดิมค่ะ
ต้องปิดโปรแกรม แล้วเข้าใหม่ ลงย้อนหลังได้แค่ 1 คน คนต่อไปก็ error เหมือนกัน
เหมือนกับว่าโปรแกรม
ไม่รันค่า health_med_service_diagnosis_id จำค่าเดิมอยู่ การลงข้อมูลคนต่อไปก็เลย error

รบกวนช่วยด้วยค่ะ  แก้ไขยังไงดี
หัวข้อ: Re: ลงบริการแพทย์แผนไทยย้อนหลัง แล้ว error
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ เมษายน 25, 2012, 10:34:03 AM
สะดวกอีกช่องทางหนึ่งไหมค่ะ
รบกวนโทรเข้า Call center ที่เบอร์ 02-873-0297
เพื่อทำการ Remote ดูให้ที่เครื่องค่ะ

  ลภัสรดา ประทุมวงศ์
   เจ้าหน้าที่ขึ้นระบบ