BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: ppen ที่ มีนาคม 15, 2012, 15:09:21 PM

หัวข้อ: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ppen ที่ มีนาคม 15, 2012, 15:09:21 PM
รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
      คือ เวชระเบียนแจ้งมาครับว่า  ช่วง 8.00 ถึงประมาณ 8.30 น.ของทุกวันจะมีเหตุการณ์คือเมื่อปริ้นใบ Summary ของคนไข้ (สมมุติเป็นนาย ก  กับ นาย ง)ออกมาจะได้ AN ที่ซ้ำกัน  พอส่งไปที่ตึกก็จะถูกตีกลับมา  แต่พอกลับมาเช็ค  จะมีคนไข้คนนึงที่ AN จะเปลี่ยนจากตัวเดิม (นาย ง ) จะได้ AN ตัวใหม่ ส่วน นาย ก จะยังคง AN ตัวเดิมครับ
       อีกอย่างครับเค้าบอกว่าสิทธิต่าง ๆ ก็จะรวนตามไปด้วย  รบกวนผู้รู้ให้คำตอบด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ มีนาคม 15, 2012, 15:13:27 PM
ตรวจสอบ  System Setting และ เวอร์ชันที่ใช้งานปัจจุบันครับ..ควรเป็น 3.55.X.XX
หัวข้อ: Re: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: ppen ที่ มีนาคม 15, 2012, 15:57:09 PM
ตรวจสอบ  System Setting และ เวอร์ชันที่ใช้งานปัจจุบันครับ..ควรเป็น 3.55.X.XX

System Setting  เหมือนที่คุณเกื้อกูล บอกไว้ครับ แต่เวอร์ชั่น เป็น 3.54.11.xx  รบกวนวิเคราะห์สาเหตุให้หน่อยได้ไหมครับ (พอดีผู้ใหญ่ต้องการคำอธิบาย) แล้วมันมักจะเป็นเฉพาะช่วง 8.00 น. ถึงประมาณ 8.30 น. ครับ
หัวข้อ: Re: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: manoi ที่ มีนาคม 15, 2012, 16:07:54 PM
ปัญหาอาจจะคล้ายก้บระบบออก hn ครับ ผมจะลองเขียน store procedure แก้ปัญหานี้ให้ใน version หน้านะครับ
หัวข้อ: Re: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: tigerfx ที่ มีนาคม 15, 2012, 16:26:02 PM
รบกวนตรวจสอบปัญหา an ว่างด้วยครับ
ไม่ทราบว่าเกิดจากขั้นตอนไหน เคยลบออกแล้วแต่มันก็กลับมาอีก
หัวข้อ: Re: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ มีนาคม 15, 2012, 18:17:15 PM
มีข้อมูลในระบบจอง AN หรือไม่ครับ...
ระบบงานอื่น ๆ  ----->บำรุงรักษาระบบ------> Clear Reserve AN,Clear Reserve HN
หัวข้อ: Re: AN ซ้ำทำไงดี
เริ่มหัวข้อโดย: manoi ที่ มีนาคม 16, 2012, 13:38:56 PM
ผมปรับระบบการออก AN ให้ทำงานผ่าน Store procedure ให้แล้วนะครับใน version 3.55.3.16 วิธีการสร้าง ก็กดปุ่ม check get_newhn/an ที่หน้าจอ upgrade Structure แล้วไปตั้งค่าให้ออก HN ผ่าน Store procedure ครับ