BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: yokyai ที่ มีนาคม 13, 2012, 10:30:33 AM

หัวข้อ: สอบถามกรณีคนไข้มีข้อมูลการ visit ทั้งๆที่ admit อยู่ ทำให้ error ที่ oppp
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ มีนาคม 13, 2012, 10:30:33 AM
พบว่าคนไข้นาย A ได้รับกาา admit และอยู่ระหว่าง admit แต่มีข้อมูลการ visit เพิ่มเข้ามาในระหว่าง admit ไม่ทราบว่าใครส่งตรวจ ไม่ทราบแผนกส่งตรวจ ตรวจสอบข้อมูลใน EMR ว่างเปล่า ตรวจสอบข้อมูลใน ovst ไม่มีแผนกที่ส่งตรวจครับ ไม่ทราบแก้ไขอย่างไร และเกิดจากอะไรครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามกรณีคนไข้มีข้อมูลการ visit ทั้งๆที่ admit อยู่ ทำให้ error ที่ oppp
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ มีนาคม 13, 2012, 10:39:08 AM
ลบ visit หากคิดว่าไม่มีข้อมูลบริการใด ๆ เลยครับ..ใส่เหตุผล เก็บเป็น log ได้เสมอ..ใน ksklog
หัวข้อ: Re: สอบถามกรณีคนไข้มีข้อมูลการ visit ทั้งๆที่ admit อยู่ ทำให้ error ที่ oppp
เริ่มหัวข้อโดย: yokyai ที่ มีนาคม 13, 2012, 10:51:40 AM
พี่เกื้อครับเจอคำตอบแล้วครับ พอดีปรึกษา รพ.ไทรน้อย ด้วย พบว่าเกิดจากการเพิ่ม visit ในระบบงานเชิงรุก อาจจะด้วยสาเหตุใดๆก็ตาม ก็คงจะต้องลบ visit ออกตามที่พี่เกื้อบอก
หัวข้อ: Re: สอบถามกรณีคนไข้มีข้อมูลการ visit ทั้งๆที่ admit อยู่ ทำให้ error ที่ oppp
เริ่มหัวข้อโดย: wiphusit ที่ มีนาคม 13, 2012, 14:18:17 PM
หน้าจะมาจากบัญชี 1 แล้วคลิกรับบริการมันจะเกิด visit อัตโนมัติครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามกรณีคนไข้มีข้อมูลการ visit ทั้งๆที่ admit อยู่ ทำให้ error ที่ oppp
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ มีนาคม 13, 2012, 14:34:31 PM
หน้าจะมาจากบัญชี 1 แล้วคลิกรับบริการมันจะเกิด visit อัตโนมัติครับ

ก่อนเกิด visit  มักจะเกิด HN ขึ้นต้นด้วย 1 หรือ 2  หรือ  3 หากสังเกตุในตาราง patient+person ครับ.