BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: Dr.Full ที่ มีนาคม 09, 2012, 10:41:40 AM

หัวข้อ: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
เริ่มหัวข้อโดย: Dr.Full ที่ มีนาคม 09, 2012, 10:41:40 AM
ICD9 CM ที่ลิงค์มาจากห้องผ่าตัดไม่มีรหัสแพทย์มาด้วย ตรงหน้าผู้ป่วยใน แท๊บการวินิจฉัยโรค ช่อง Dr.
หัวข้อ: Re: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
เริ่มหัวข้อโดย: Dokmai ที่ พฤศจิกายน 02, 2017, 15:45:06 PM
ต้องแก้ไขยังไงค่ะ เจอปัญหานี้แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลยค่ะ หรือเป็นเพราะversion HOSxP เพราะก่อนหน้านี้มันจะแสดงค่ะ
หัวข้อ: Re: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
เริ่มหัวข้อโดย: Call Center ที่ พฤศจิกายน 02, 2017, 17:26:17 PM
ตามที่ได้แจ้งปัญหาเข้ามาข้างต้นนี้ ทางทีมได้ดำเนินการทดสอบเรียบร้อยแล้วค่ะ
ผลคือ เป็นข้อผิดพลาดของโปรแกรม จึงต้องขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้น
โดยทางทีมจะดำเนินการแจ้งปัญหาเข้าสู่ระบบภายใน เพื่อชี้แจงและแก้ไขตามลำดับต่อไปค่ะ

BMS-Call Center