BMS-HOSxP Community
HOSxP => ยินดีต้อนรับ => ข้อความที่เริ่มโดย: bom07716 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2012, 10:57:37 AM
-
เข้าไปเปลี่ยนใน sql แล้วแต่พอมา ดู ก็ยังไม่ได้
แต่เปลี่ยนเสร็จ ผมกดปุ่ม up date นะคับไม่รู้ว่าใช้
รึเปล่า ขอรับกวนท่านผู้ช่วยบอกที่นะคับ
ถ้ายังไม่คงต้องรบกวนรีโมทมา
376 906 814
5439
-
เข้าไปแก้ไขในคลินิกพิเศษครับ
ว่าสถานะยังรักษาอยู่ แล้วค่อยใช้ tool โอน Super P2P 55 มาระบบของงานบัญชี 1 ครับ ;D