BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: one ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 14:34:46 PM

หัวข้อ: มีปัญหาการลงตรวจมะเร็งปากมดลูกค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: one ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 14:34:46 PM
มีปัญหาการลงตรวจมะเร็งปากมดลูกค่ะ  ลงการรับบริการตรวจมะเร็งปากมดลูกในบัญชี 6 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
กดบันทึก กับมาเปิดดูอีกครั้งข้อมูลไม่ขึ้นค่ะ

รบกวนอาจารย์ผู้รู้ทั้งหลายด้วยนะคะ
หัวข้อ: Re: มีปัญหาการลงตรวจมะเร็งปากมดลูกค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: golf_win ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 14:55:36 PM
3.55.2.10 บันทึกระบบงานได้ไม่มีปัญหาเรื่องข้อมูลหายครับ
ปล.ช่วยปิดบัง ชื่อ-สกุล ผู้ป่วย และรหัส CID ด้วยครับเดี๋ยวถูกฟ้องร้อง
หัวข้อ: Re: มีปัญหาการลงตรวจมะเร็งปากมดลูกค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Terminator2015 ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 15:22:20 PM
 ;) ที่แท็บ Service  ต้องคลิกปุ่ม บันทึกการรับบริการ ก่อนนะครับ ค่อยไปลงผล
หัวข้อ: Re: มีปัญหาการลงตรวจมะเร็งปากมดลูกค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: admin_palian ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 16:15:25 PM
รู้สึกว่าต้อง Enter ลงมาอีกหนึ่งบรรทัดครับ

ระบบจะบันทึกให้ปกติครับ  :) :)
หัวข้อ: Re: มีปัญหาการลงตรวจมะเร็งปากมดลูกค่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: one ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 16:18:03 PM
ขอบคุณค่ะ