BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: chisuka_kic ที่ ธันวาคม 20, 2011, 12:26:05 PM
-
พอดีว่าที่รพ.มีการทำระบบผู้ป่วยใน....มีการลงหัตถการพอลงเเล้วsaveในครั้งเเรกไม่เป็นไรนะคะ..เเต่พอมาsaveหรือค่าใช้จ่ายในหัตถการในครั้งที่สองค่าใช้หัตถการมีการเพิ่มเป็นสองครั้งคะ..ไม่รู้จะเเก้ไขด้วยวิธีใดเเล้วตอนนี้ก็อัพเวอร์ชั่นมาเป็น12.7ก็ยังไม่ได้อยู่ดี....หมดวิธีเเก้ไขเเล้วคะขอคำเเนะนำด้วยนะคะว่าโรงพยาบาลอื่นเป็นไหมขอบคุณคะ :'( :'( :'( :'(
-
โรงพยาบาลตาก มีการกำหนด autoitems ไว้หรือเปล่าครับ ตามรูป
select * from bed_charge_pttype
select * from benno
-
ไม่มีคะพี่เกื้อ....เพิ่งรู้ว่ามันมีตอนพี่โก้บอกเมื่อตอน11โมงนี่เองทำไมหรอคะพี่เกื้อ......พี่เกื้อช่วยหนูกิ๊กด้วยถ้าไม่ได้ผอ.เอาตายเเน่ๆๆเลยอะ.... :'( :'(ตอนนี้นำ้ตาตกในอยู่คิดไม่ออกว่าจะทำไงเเล้วคะ....มันเป็นมาได้ระยะหนึ่งเเล้วหาวิธีเเก้ก็ไม่เจอจ้า
-
ช่วงวันเวลา ที่เป็น ลองสอบถามงานการเงิน ว่ามีการยกเลิกใบเสร็จคนไข้หรือเปล่า ถ้าใช่ จะเกี่ยวกับโปรแกรมการเงินที่มีการยกเลิกใบเสร็จ แล้วอาจจะทำให้ค่าบริการคนไข้ในเบิ้ล ก็ให้ up จุดการเงินที่ออกใบเสร็จ(ทุกจุด)เป็น V.ล่าสุด (....เป็นความเห็นส่วนตัวน่ะ...อาจจะไม่ใช่ก็ได้)
ปล.เคยเป็นอยู่เหมือนกันต้องมานั่งไล่ ลบทุกคน ทุกตึก ทุกเตียง อาการที่เป็นคือ ถ้าเป็น จะเป็นทุกคน ทุกตึก ทุกเตียงของวันนั้นๆ
-
ช่วงวันเวลา ที่เป็น ลองสอบถามงานการเงิน ว่ามีการยกเลิกใบเสร็จคนไข้หรือเปล่า ถ้าใช่ จะเกี่ยวกับโปรแกรมการเงินที่มีการยกเลิกใบเสร็จ แล้วอาจจะทำให้ค่าบริการคนไข้ในเบิ้ล ก็ให้ up จุดการเงินที่ออกใบเสร็จ(ทุกจุด)เป็น V.ล่าสุด (....เป็นความเห็นส่วนตัวน่ะ...อาจจะไม่ใช่ก็ได้)
ปล.เคยเป็นอยู่เหมือนกันต้องมานั่งไล่ ลบทุกคน ทุกตึก ทุกเตียง อาการที่เป็นคือ ถ้าเป็น จะเป็นทุกคน ทุกตึก ทุกเตียงของวันนั้นๆ
ขอบคุณคะ..เเต่ของกิ๊กเป็นการลงหัตถการของผู้ป่วยในเลยคะ....เเล้วบันทึกมันก็เพิ่มเป็นสองrecord....ลบเเล้วบันทึกมันก็เพิ่มคะ
-
แจ้ง Call center ให้ Remote ไปตรวจสอบดูหรือยังครับ
-
ยังเลยคะอาจารย์......
-
ไม่แน่ใจว่ามันจะเกี่ยวข้องกับ "ผู้ร่วมทำหัถการ" หรือเปล่าครับ (ขอแจม..แต่ที่รพ.ยังไม่ได้ใช้ อิอิ ;D)
-
แจ้ง Call center ให้ Remote ไปตรวจสอบดูหรือยังครับ
ไม่ยอมแจ้ง BMS Call center ครับ
แจ้งมาแต่ที่ UDC Call Center ครับ
;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
แจ้ง Call center ให้ Remote ไปตรวจสอบดูหรือยังครับ
ไม่ยอมแจ้ง BMS Call center ครับ
แจ้งมาแต่ที่ UDC Call Center ครับ
;D ;D ;D ;D ;D ;D
ผมก็โดนครับ..Paktho Call Center ต่อจาก UDC Call Center ;D ;D ;D ;D ;D
-
แจ้ง Call center ให้ Remote ไปตรวจสอบดูหรือยังครับ
ไม่ยอมแจ้ง BMS Call center ครับ
แจ้งมาแต่ที่ UDC Call Center ครับ
;D ;D ;D ;D ;D ;D
ผมก็โดนครับ..Paktho Call Center ต่อจาก UDC Call Center ;D ;D ;D ;D ;D
ก็เเค่นิดเดียวเองอะพี่โก้กับพี่เกื้อก็ช่วยน้องกิ๊กหน่อยเนอะ
-
ผมมีความเห็น ตามที่ อ.ชัยพร แนะนำครับ...
1. รีบโทรแจ้ง BMS Call Center
2. เปิดการเชื่อมต่อ Team Viewer ครับ
3. ตัดการเชื่อมต่อยามวิกาลสุด ๆ
4. ทำการแก้ไขใน Master ซะเลย...
5. ขอให้โชคดีครับ :D :D