BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: k_toedkiets ที่ ธันวาคม 19, 2011, 14:37:02 PM

หัวข้อ: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
เริ่มหัวข้อโดย: k_toedkiets ที่ ธันวาคม 19, 2011, 14:37:02 PM
ปกติถ้าผู้ป่วยมาตรวจทั่วไปแล้วกลับบ้าน ไม่ว่าเป็นนอกเวลาหรือในเวลา มาที่ opd หรือที่ ER แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตรเสมอ ทุกราย...แต่ถ้าผู้ป่วยมา anc ที่ห้องงานเวชปฏิบัติแล้วห้องบัตรส่งบัตรล่วงหน้าก่อน 1 วัน แต่หลังจากผู้ป่วยตรวจเสร็จแล้วกลับบ้าน แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ ทำไมถึงเป็นชื่อเจ้าที่กลุ่มงานเวชปฏิบัติครับ...แทนที่จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตร ที่เป็นคนส่งตรวจครับ...งงจัง
หัวข้อ: Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ ธันวาคม 19, 2011, 14:39:55 PM
ลองตรวจสอบหน้างานว่า...จอในระบบงานจริงว่าเขาใช้ one stop service หรือว่าใช้ตรวจสอบรายการรับ OPD แล้วไปกดบันทึก update ซ้ำครับ...ต้องดูภายในด้วยของ รพ. :D
หัวข้อ: Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
เริ่มหัวข้อโดย: ตัวเล็ก....แต่เล้าส์ใจ.... ที่ ธันวาคม 19, 2011, 15:37:04 PM
ปกติถ้าผู้ป่วยมาตรวจทั่วไปแล้วกลับบ้าน ไม่ว่าเป็นนอกเวลาหรือในเวลา มาที่ opd หรือที่ ER แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตรเสมอ ทุกราย...แต่ถ้าผู้ป่วยมา anc ที่ห้องงานเวชปฏิบัติแล้วห้องบัตรส่งบัตรล่วงหน้าก่อน 1 วัน แต่หลังจากผู้ป่วยตรวจเสร็จแล้วกลับบ้าน แล้วมาตรวจสอบโดย Patient EMR ตรง...ผู้ส่งตรวจ ทำไมถึงเป็นชื่อเจ้าที่กลุ่มงานเวชปฏิบัติครับ...แทนที่จะเป็นชื่อเจ้าหน้าที่ห้องบัตร ที่เป็นคนส่งตรวจครับ...งงจัง
??? ??? เป็นเหมือนกัน  เป็นมาตั้งนานแล้ว.....เฉพาะผู้ป่วยที่ส่งไปงานส่งเสริมฯ.....ไม่รู้จะแก้ไขงัยอ่ะ.....เคยเกือบจะไปเอาเรื่องงานส่งเสริมแล้ว...ตอนแรกนึกว่าเค้าไปแอบส่งคนไข้เองโดยไม่ผ่านเวชระเบียน...พอตรวจสอบดูดีๆ แล้ว เค้าก็ไม่ได้ส่งคนไข้เอง...และก็ไม่มีสิทธิ์ในการส่งก็ด้วย.....เวชระเบียนก็ส่งตามปกติ....แต่ทำไมผู้ส่งกลับกลายเป็นงานส่งเสริมฯ ส่ง....งงงง.... ??? ???
หัวข้อ: Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
เริ่มหัวข้อโดย: k_toedkiets ที่ ธันวาคม 19, 2011, 15:58:16 PM
ช่วยดันครับ...เพราะจะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วใครเป็นส่งตรวจกันแน่...เพื่อมีปัญหาจะได้แก้ไขถูก...
หัวข้อ: Re: ปัญหาของผู้ส่งตรวจ
เริ่มหัวข้อโดย: k_toedkiets ที่ ธันวาคม 19, 2011, 15:59:08 PM
ลองตรวจสอบหน้างานว่า...จอในระบบงานจริงว่าเขาใช้ one stop service หรือว่าใช้ตรวจสอบรายการรับ OPD แล้วไปกดบันทึก update ซ้ำครับ...ต้องดูภายในด้วยของ รพ. :D

แล้วมันต่างกันอย่างไรครับ...