BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: fast2525 ที่ ธันวาคม 13, 2011, 16:06:36 PM

หัวข้อ: แจ้งปัญหาการส่งตรวจคนไข้ ของ เวอร์ชั่น 11.29 คะ
เริ่มหัวข้อโดย: fast2525 ที่ ธันวาคม 13, 2011, 16:06:36 PM
แจ้งปัญหาการส่งตรวจคนไข้ ของ เวอร์ชั่น 11.29 คะ

คือว่า เวลาส่งตรวจคนไข้ที่เครื่อง ก ยังไม่เสร็จ แล้วเครื่อง ข ก็ส่งพร้อมๆกันคนไข้คนเดียวกัน แต่ระบบมันไม่ฟ้องว่า คนไข้ที่ส่งในเครื่องใดเครื่องหนึ่งมันซ้ำกันนะคะ จึงทำให้ห้องบัตรส่งคนไข้ซ้ำซ้อนนะึคะ ไม่ทราบว่าต้องแก้อย่างงัยคะ
หัวข้อ: Re: แจ้งปัญหาการส่งตรวจคนไข้ ของ เวอร์ชั่น 11.29 คะ
เริ่มหัวข้อโดย: fast2525 ที่ ธันวาคม 16, 2011, 09:57:39 AM
ไม่เห็นมีใครตอบเลยอ่ะ *_*
หัวข้อ: Re: แจ้งปัญหาการส่งตรวจคนไข้ ของ เวอร์ชั่น 11.29 คะ
เริ่มหัวข้อโดย: วีระวัฒน์ (เอก) ที่ ธันวาคม 16, 2011, 11:00:10 AM
ต้องกลับมาถามก่อนว่า สาเหตุที่ส่งตรวจ หรือลงทะเบียนที่ห้องบัตรพร้อมกัน มีอะำไรบ้าง  ปกติ ความเป็นไปได้ มีที่จะส่งตรวจคนเดียวกันพร้อมกันในเวลาเดียวกันน้อยมาก ถ้าส่งตรวจซ้ำโปรแกรมก็จะถามอยู่แล้ว่า ต้องการส่งตรวจซ้ำ หรือ เพิ่มรายการใหม่อยู่แล้ว คนที่ส่งตรวจทีหลังก็ต้อง ตรวจสอบว่ามีการส่งตรวจซ้ำ หรือ เพิ่มอย่างไร
หัวข้อ: Re: แจ้งปัญหาการส่งตรวจคนไข้ ของ เวอร์ชั่น 11.29 คะ
เริ่มหัวข้อโดย: udomchok ที่ ธันวาคม 24, 2011, 20:53:34 PM
แล้วทำไมต้องไปส่งซ้ำกันด้วยล่ะครับ คนไข้คนเดียว ...แย่งกันทำหรือไงครับ  :D :D :D :D