BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: patoona49 ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 16:32:34 PM
-
หลังจากเปลี่ยนจาก 54.5.9b เป็น 5410.18 ครับ เป็นเกือบทุกราย ???
-
ของผมเกิดเหมือนกับ ลองใช้งานเมนูนี้อาจช่วยได้ครับ
ก่อนทำควรตรวจสอบค่าบริการให้ครบถ้วนก่อนครับ
แล้วค่อยปิดค่าใช้จ่ายครับ ผมทอดลองแล้วได้ผลอยู่ครับ
ถ้าจะเพิ่มหรือแก้ไข คลิกเมนู เปิดให้แก้ไขรายการ
-
มันน่าจะเกี่ยวกับการเปลี่ยนversion มั้ยน้อ
-
ที่ท่าน yakyai แนะนำเป็นการป้องกันไว้ใช้มั้ยครับ ขอบคุณมากครับ..
แต่ข้อมูลเดิมผมซิ :'(ไม่รู้จะเอากลับมายังไง ตอนนี้การเงินและสิทธิบัตรตั้งการคำตอบ.. :'(
-
ดันตัวเอง ;D
-
ตรวจสอบ income_group อีกสักรอบ...ก็ดีนะครับ
-
ไม่ทราบว่า version 54.11.15 มีมายังครับ
-
ไม่ทราบว่า version 54.11.15 มีมายังครับ
ยังไม่มาค่ะ กำลังแก้ไขค่ะ
-
ดันอีกที.....ยังปก้ไขไม่ได้ครับ
-
แจ้ง call center ให้ remote ไปช่วยตรวจสอบให้หรือยังครับ
-
มะกี้ที่คุณเทวันโทรมาผม
ต้องเอา mirror copy ออกด้วยนะคับ ไม่ต้องใช้นะคับ
แล้วโทรกลับไปหาคุณเทวันแล้วไม่มีคนรับ เบอร์ รพ รบกวนเอาเบอร์ส่วนตัวยิงเข้ามือถือผมอีกครังนะคับ
-
ขอบคูณมากครับ เดี๋ยวผมจะทำตามคำแนะนำ แล้วจะรายงานผลให้ทราบครับ
-
เป็นค่า Trx (ค่าที่โอนมาจาก OPD ) หรือป่าวครับ