BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: woranop ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 09:06:32 AM

หัวข้อ: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: woranop ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 09:06:32 AM
เรียนเพื่อนสมาชิก ผมคิดว่าเพื่อนสมาชิกหลายท่านคงเคยเจอปัญหากการลงทะเบียนบัญชี 2 โดยใช้ Windows 7แล้วเกิด Err ดังภาพ มีหลายคนแนะนำให้ลง HOSxP ใหม่ ลง Windows 7 ใหม่  หรือแม้กระทั้งให้เปลี่ยนจาก Win 7 เป็น Win Xp ซึ่งทั้งแนวทางทั้งหลายผมลองทำหมดแล้วแต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ครับ แต่เมื่อคืนนั้งลองคิดว่าทำไม Win7 ที่เราใช้ก็เป็นของแท้ มีการ UpDate ตลอดเวลา ก็ยังเกิดปัญหา ซึ่งจากการกระบวนความคิดมาหลายวันก็ได้คำตอบแล้วครับว่าต้องทำอย่างไร  (ติดตามตอนต่อไปครับ)
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: naydekdee ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 09:08:54 AM
แล้วทำอย่างไร ครับท่าน
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: naydekdee ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 09:09:23 AM
เปลี่ยนเวอร์ชั่นเลย  ก้ากกๆ
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: dotAtainer ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 09:10:56 AM
บอกให้อยากแล้วก็จากไป  ;D ;D ;D
เปลี่ยนเวอร์ชั่นเลย  ก้ากกๆ
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 10:23:39 AM
ทุกวันนี้..ผมก็ใช้ Win 7 64 bit นะครับ..ก็ใช้ได้ปกติในระบบบัญชี 2  แต่เคยทราบว่ามีปัญหาแฟ้ม ntdll.dll ครับ..ในเครื่องที่เป็น xp เพราะมีการจำลองแฟ้มนี้โดยไวรัสคอมพิวเตอร์ครับ..และ avast ตรวจเจอ ก็เลยย้ายไปกักขังไว้...ก็แค่ไปหาตัวใหม่ที่ปกติจากเครื่องข้างเคียงมาใส่..ก็ใช้ได้ปกติเหมือนเดิมครับ...


อันนี้ก็ขอให้ข้อมูลอีก 1 ประสบการณ์ครับ...เครื่องที่ผมทำงาน..ใช้เป็น Replicate ID 3 ด้วย....ก็ยังปกติมายาวนาน... ;) ;) ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: woranop ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 10:30:50 AM
กลับมาแล้วครับ กลับมาเฉลยคำตอบ
    1.  สิ่งแรกต้องทำใจก่อนน่ะครับ ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา
    2.  ถ้าติดตั้ง HOSxP อยู่แล้วให้ลบออกให้หมดก่อนน่ะเอาแบบทั้งใสทั้งพุง
    3. ไป Control Panel /User Accounts /Chang User Account แล้วเลือกค่าให้ต่ำสุด ตามภาพ
    4. Restart เครื่องสักรอบ
    5. ติดตั้ง HOSxP แบบ FULL ใหม่น่ะครับ
    6. หลังจากนั้นรายงานผลด้วยน่ะครับ

ปล. ผมเคยลองพยาบาล COPY  ntdll.dll ลงทับแต่ไม่สามารถทำได้ครับ ก็เลยใช้วิธีด้านบนครับผม
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: เกื้อกูล ครับ.. ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 10:36:11 AM
การปิด UAC  ทางผม...ได้ทำไว้ปกติอยู่แล้วตอนใช้ HOSxP ครั้งแรก ๆ ใน Win 7  ก็เลยไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม...เป็นวิธีการนานแล้วเหมือนกันครับ...
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: มดตานอย ครับ.. ที่ พฤศจิกายน 18, 2011, 12:26:45 PM
การปิด UAC  ทางผม...ได้ทำไว้ปกติอยู่แล้วตอนใช้ HOSxP ครั้งแรก ๆ ใน Win 7  ก็เลยไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม...เป็นวิธีการนานแล้วเหมือนกันครับ...
กลับมาแล้วครับ กลับมาเฉลยคำตอบ
    1.  สิ่งแรกต้องทำใจก่อนน่ะครับ ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา
    2.  ถ้าติดตั้ง HOSxP อยู่แล้วให้ลบออกให้หมดก่อนน่ะเอาแบบทั้งใสทั้งพุง
    3. ไป Control Panel /User Accounts /Chang User Account แล้วเลือกค่าให้ต่ำสุด ตามภาพ
    4. Restart เครื่องสักรอบ
    5. ติดตั้ง HOSxP แบบ FULL ใหม่น่ะครับ
    6. หลังจากนั้นรายงานผลด้วยน่ะครับ

ปล. ผมเคยลองพยาบาล COPY  ntdll.dll ลงทับแต่ไม่สามารถทำได้ครับ ก็เลยใช้วิธีด้านบนครับผม


ตามนี้เลยครับ  สำหรับ win 7   ส่วน .....xp    ทำอย่างไรบ้างครับ   
หัวข้อ: Re: ปัญหานี้ มีทางออก(บัญชี2)
เริ่มหัวข้อโดย: มนตรี บอยรักยุ้ยคนเดียว ที่ พฤศจิกายน 18, 2011, 14:15:46 PM
การปิด UAC  ทางผม...ได้ทำไว้ปกติอยู่แล้วตอนใช้ HOSxP ครั้งแรก ๆ ใน Win 7  ก็เลยไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม...เป็นวิธีการนานแล้วเหมือนกันครับ...


Win 7 ทำไว้ปกติอยู่ ผมก้อทำมานานแล้ว เลยไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม