BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: vinaisena ที่ กันยายน 16, 2011, 11:42:35 AM
-
ก่อนตรวจสอบ คนไข้มีสิทธิชำระเงินครบ ให้คนไข้ชำระเงิน
ต่อมาตรวจสอบ มีสิทธิ สิทธิบุคคลผู้มีปัญหาสถานะและสิทธิ
จะคืนเงินคนไข้ โดยการไปยกเลิกใบเสร็จ ดำเนินการที่การเงิน ขึ้นข้อความ Invalid paid status
จะแก้ไขอย่างไร
-
ยกเลิกใบเสร็จ-->แก้ไขสิทธิ์-->resync vn-->ลองทดสอบตามนี้ก่อนครับ
-
summary income ใหม่อีกที ถ้าเป็นผู้ป่วยนอก..เพราะสิทธิ์ขัดแย้งกับประเภทการชำระเงินครับ..