BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: SBR10993 ที่ มีนาคม 15, 2007, 02:08:20 AM
-
คือ admid ไปแล้ว เวลาใกล้เคียงกัน ไปซ้ำ AN กันได้ครับผม
-
เปลี่ยนเลข AN ครับ
--ระบบผู้ป่วยใน -- IPD TOOLS -- เปลี่ยนรหัสผู้ป่วยใน ครับ ดังภาพ
-
เกิดจากระบบการจองเลข an ซ้ำกันครับ เข้าไปดูใน table ipt_admit_qeue ลบเลขanที่ซ้ำออก1 อัน แล้วลงทะเบียน admit คนที่ลบออกใหม่อีกครั้งจะได้เลข an ใหม่ ครับ ระหว่างนี้การสั่งadmit จากห้องต่างๆ ไม่ต้องจองเลข an ครับ เดี๋ยวจะซ้ำอีก ให้บันทึกโดยไม่มีการจอง an เมื่อลงทะเบียน admit ที่ตึกระบบจะออกเลข an ให้อยู่แล้ว