BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 11:29:08 AM

หัวข้อ: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 11:29:08 AM
ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ หรือว่าเป็นแมลง
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: James011 ที่ ตุลาคม 27, 2010, 11:55:30 AM
 ;D ;D  Check and Repair  Serial
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 12:01:37 PM
ทำการ Check and Repair  Serial ก้อยังไม่ได้ครับ อ เจมส์
ผมใช้ V 3.53.10.21 นะครับ  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 13:30:00 PM
ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนบ้างครับ ยังไม่สามารถแก้ไขได้ครับ
คนอื่นไม่เป็น เป็นเฉพาะคนๆนี้ครับ  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: วีระวัฒน์ (เอก) ที่ ตุลาคม 27, 2010, 13:36:20 PM
กดปุ่มที่มีให้เลือก นะครับ มีปุ่มให้เลือกแล้ว
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 14:01:13 PM
ตรงไหนครับ อ วีรวัฒน์
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: smrmpo ที่ ตุลาคม 27, 2010, 14:05:54 PM
ดู Table นี้คับ patient_pttype_lock
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 14:17:48 PM
lock_pttype มีค่าเป็น N
lock_opdcard มีค่าเป็น N
เหมือนกันครับ  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: smrmpo ที่ ตุลาคม 27, 2010, 14:20:45 PM
ตอนนั้น ผมเคย เป็น อาการแบบนี้ ตรง lock_pttype จะไปเป็น Y ครับ แล้วเปลี่ยนค่า แล้ว update ใหม่ดูนะครับ  ผมเคยทำแล้วหายนะครับ
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 14:25:07 PM
ทำได้แล้วครับ ขอบคุณครับ ที่ให้ข้อมูล
แต่ผมทำการอัพเดดจาก
select * from patient
where hn='xxxx' เปลี่ยนตรง pttype เป็น 'xxx' เลยครับ