BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: niyomstd ที่ ตุลาคม 27, 2010, 11:29:08 AM
-
ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ได้ครับทำอย่างไร
มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ หรือว่าเป็นแมลง
-
;D ;D Check and Repair Serial
-
ทำการ Check and Repair Serial ก้อยังไม่ได้ครับ อ เจมส์
ผมใช้ V 3.53.10.21 นะครับ ;D ;D ;D
-
ไม่ทราบว่ามีวิธีไหนบ้างครับ ยังไม่สามารถแก้ไขได้ครับ
คนอื่นไม่เป็น เป็นเฉพาะคนๆนี้ครับ ;D ;D ;D
-
กดปุ่มที่มีให้เลือก นะครับ มีปุ่มให้เลือกแล้ว
-
ตรงไหนครับ อ วีรวัฒน์
-
ดู Table นี้คับ patient_pttype_lock
-
lock_pttype มีค่าเป็น N
lock_opdcard มีค่าเป็น N
เหมือนกันครับ ;D ;D ;D
-
ตอนนั้น ผมเคย เป็น อาการแบบนี้ ตรง lock_pttype จะไปเป็น Y ครับ แล้วเปลี่ยนค่า แล้ว update ใหม่ดูนะครับ ผมเคยทำแล้วหายนะครับ
-
ทำได้แล้วครับ ขอบคุณครับ ที่ให้ข้อมูล
แต่ผมทำการอัพเดดจาก
select * from patient
where hn='xxxx' เปลี่ยนตรง pttype เป็น 'xxx' เลยครับ