BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: เข้ม ที่ สิงหาคม 19, 2010, 15:47:14 PM

หัวข้อ: รายการค่ารักษาพยาบาล บันทึกข้อมูลไม่ครบ
เริ่มหัวข้อโดย: เข้ม ที่ สิงหาคม 19, 2010, 15:47:14 PM
HOSxP - 3.53.8.5

รายงานให้ อ. ทราบ ไม่รู้ว่าเป็น bug หรือป่าว

วันนี้นั่งเพิ่มรายการส่วนเกินสิทธิ เกือบร้อยรายการ

เมื่อมีการเพิ่มรายการ "ค่ารักษาพยาบาล"
ข้อมูลตรงส่วนของ "การชำระเงิน" จะไม่ถูกบันทึกในครั้งแรกที่ save ถึงแม้ว่าจะใส่ข้อมูลรายการสิทธิที่ต้องชำระเงิน ครบแล้วก็ตาม ทำให้ต้องเข้าไป save ใหม่ ครั้งที่ 2 ระบบจึงจะบันทึกให้
ตามรูป

หลังจากนั้น ถ้ามีการเพิ่ม รายการค่ารักษาพยาบาล อีกรายการหนึ่ง
ที่หน้าเดิมนี่แหล่ะครับ รายการ สิทธิที่ต้องชำระเงิน จะขึ้นมาให้เห็นเลย ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้คีย์เข้าไปเลย
จริง ๆ ก็ดีนะครับ เหมือนจะรู้ว่าเราต้องทำแบบนี้เรื่อย ๆ หลายรายการ  ;D ;D
แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ เพราะระบบไม่ยอม save ข้อมูลให้ (ทำให้เราหลงดีใจว่า อะไรจะรู้ใจขนาดนั้น  ;D ;D) ดีใจเก้อเลยเรา แต่ก็ยังดีที่ อ. มีปุ่ม clear มาให้ด้วย
รบกวน อ. ตรวจสอบด้วยครับ