BMS-HOSxP Community
HOSxP => นอกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: nan_it ที่ มิถุนายน 24, 2010, 16:03:51 PM
-
อยากทราบ Workload เวร IT ของแต่ล่ะโรงพยาบาลว่าทำอะไรบางครับ เพื่อนำมาเปรียบเทียบนำเสนอผู้บริหารครับ
เช่น เจ้าหน้าที่มีกี่คน เวลาอยู่เวรทำอะไรบาง อยู่กี่ชั่วโมง ค่าตอบแทนที่ได้รับ ประมาณนี้ครับ รบกวนทุกคนด้วยด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ
-
อยากทราบ Workload เวร IT ของแต่ล่ะโรงพยาบาลว่าทำอะไรบางครับ เพื่อนำมาเปรียบเทียบนำเสนอผู้บริหารครับ
เช่น เจ้าหน้าที่มีกี่คน เวลาอยู่เวรทำอะไรบาง อยู่กี่ชั่วโมง ค่าตอบแทนที่ได้รับ ประมาณนี้ครับ รบกวนทุกคนด้วยด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ
ไม่มีเวรครับ 555555555
ไม่ได้จัดให้อยู่ (น้อง ๆ ไม่ยอมอยู่กัน) :( :( :(
-
on call ครับ เรียกก็มา แก้ปัญหาเร่งด่วน แต่ไม่ได้อยู่เป็นเวร หรือ กะ ครับ
ค่าแรง บ่าย ดึก 250 - 300 ต่อวัน
จำนวน คน = 4 แบ่งกันไป แล้วแต่สะดวก
งานที่ทำส่วนมากแก้ไขปัญหาที่เร่งด่วน เช่น เน็ตเสีย เครื่องพิมพ์ และ จุดที่สำคัญในส่วนนอกเวลาทำงาน
ถ้าปัญหาอื่น ที่ระดับความเร่งด่วน ปกติก็ทำตอน เวลาทำงานปกติ
เป็นงาน stand by มากกว่าครับ ไม่ได้ทำเป็นกะแบบ ผู้ช่วยเหลือคนไข้ ครับ
-
on call ครับ ;D ;D ;D ???
-
Stanby + on call != money ;D ;D
-
อันดับแรก สำรองข้อมูล
ดูแลการใช้งานของ User
แก้ไขเครื่องที่ใช้งานไม่ได้
ตอบปัญหาที่เขาทำไม่ได้
ดูแลอุปกรณ์ภยในไม่ให้เสียเวลาครับ
-
on call ถ้า remote มาแก้ได้ก็โชคดีไป ไม่ต้องเข้ามา
รพ.ผม ไม่มีค่าล่วงเวลาให้ครับ ช่วยๆกันไป
มี IT คนเดียว ทำทุกอย่าง รวมงานโสตด้วย แถมงานช่างเล็กๆน้อยๆ เดินสาย ปีนเสา
^_^ สนุกดี
-
on call ถ้า remote มาแก้ได้ก็โชคดีไป ไม่ต้องเข้ามา
รพ.ผม ไม่มีค่าล่วงเวลาให้ครับ ช่วยๆกันไป
มี IT คนเดียว ทำทุกอย่าง รวมงานโสตด้วย แถมงานช่างเล็กๆน้อยๆ เดินสาย ปีนเสา
^_^ สนุกดี
แบบนี้เหมื่อนกันครับ
เสริม มีปัญหาโทรแก้ไข ปัญหาหนักนั้งรถ 26 กิโล มาค่าน้ำมัน 200 มาเพื่อแก้ ได้ 50 คุ้มมั่ย ยังนี้มัน คุ้มมั่ย
แล้วเราจะบอกกับเค้า ยังงัย ยังนี้มันเสีย มั่ย ๆ อยากจะบอกกับหมอตรงๆ ???
-
ผม รพ.เอกชน เงินเดือนเหมาจ่ายครับ 15,000 บาท/เดือน ไม่มีอยู่เวร ทำงาน 08.30 - 16.30 วันจันทร์ ถึงวันเสาร์ มีปัญหาอะไรต้องมาได้ตลอดครับ..... ;D
-
ส่วนที่ รพ. จะเป็นการ stand by ค่ะ ทุกวัน วันละ 250 มี 4 คน เปลี่ยนกัน แก้ไขทุกอย่าง ที่คนอื่นทำไม่ได้ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ อยู่ 24 ชั่วโมง ก็ได้ 250 อยู่ดีค่ะ แก้ปัญหาทุกปัญหาที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา แม้กระทั่งมดขึ้นเครื่องปริ้นท์ก็ต้องเดินไปไล่มดให้ อิอิ บริการดีไหมคะ.... กะว่าจะเรียกบริษัทกำจัดปลวกมาช่วยไล่แล้วนะเนี่ย ;D ;D ;D
-
ของผมมีOTให้สัปดาห์ละ 2 วัน วันละ 4 ชั่วโมงๆละ50บาทและต้องเขียนรายละเอียดว่าในแต่ละวันที่อยู่OTทำไรไปบ้าง วันอื่น on call ฟรี
-
oncall ฟรีตลอด มะมีเวร ช่วยเหลือ บางทีก็จำเป็นต้องมา ตี2 ตี 3 มา
ช่วยๆกันไป ทำบุญคับ บางทีก็ลำบากใจ (ใช้เกินคุ้ม)
555555555 5555555555
ย้ายงานโลด
-
ส่วนใหญ่จะคล้ายๆกันน่พครับ
-
วันธรรมดา มีเวรบ่าย 1 เวร
เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดราชการ มีเวรเช้าด้วยครับ
อัตราขึ้ันอยู่กับตำแหน่ง มีตั้งแต่ 300,480-600 ครับ
แก้ปัญหาทุกอย่างที่โทร.มา ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาที่ software,hardware,peopleware
และอื่นๆ ตามแต่ใจของแต่ละคนจะทำ มีอยู่ 4 คนผลัดกันครับ(จนท.เวช 2 คน,IT 2 คน)
เช่น สำรองข้อมูล,สร้างรายงาน,ทำงานที่ยังไม่เสร็จตอนเวลางานปกติ และอื่นๆ อีกมากมายครับ :P ;D ;D