BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: tangkeaw ที่ เมษายน 08, 2010, 08:20:49 AM
-
เนื่องจากฐานข้อมูลในเครื่อง สำรองไม่ตรง เราจึงมีการทำ Initial Import เสียก่อน พอทำเสร็จ จะทำการ run Agent
มันมีข้อความขึ้นดังนี้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาอะไรครับ ผมนำรูปภาพให้ดูครับ
-
มีเครื่องอื่นเปิด replicate อยู่อีกหรือป่าวครับ
หรือ
ถ้าปิด แล้ว เปิด replication manager ใหม่ทันทีเลย
ปกติจะขึ้นข้อความนี้ครับ
รอ 5 นาที แล้วเปิดใหม่ครับ
-
มีเครื่องอื่นเปิด replicate อยู่อีกหรือป่าวครับ
หรือ
ถ้าปิด แล้ว เปิด replication manager ใหม่ทันทีเลย
ปกติจะขึ้นข้อความนี้ครับ
รอ 5 นาที แล้วเปิดใหม่ครับ
ความเห็นเดียวกันครับ
-
click ที่สายฟ้า
เปิดตาราง replicate_lock
delete ,update