BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: Guitar-hero ที่ มีนาคม 25, 2010, 14:32:07 PM
-
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ คือพยาบาล สั่งแลปล่วงหน้า แลปบางรายการก็ไปแสดง บางรายการก็ไม่แสดงที่ห้องแลป งงครับ เพราะเป็นเฉพาะแลปบางรายการ ตามภาพที่แนบมาครับ คือรายการแลป ที่ไม่ไปแสดงที่ห้องแลป
-
ดันครับ
-
ลองตรวจสอบดูว่า เจ้าหน้าที่ได้ไปแก้ไขรายการนัดหรือเปล่า หรือไปเลื่อนนัด หรือเปล่า
ถ้าเลื่อนนัด แต่รายการแลป ไม่ได้เลื่อนตาม วันที่นัด ไปด้วย
ลองดูนะครับ
ปล. เคยเป็นเหมือนกัน....
-
ลองดูวิธีนี้ครับ เลือกระบุห้องตรวจ...เป็นห้องLAB แล้วรายการ lab จะถูกส่งจากห้องบัตร auto หลังยืนยันการส่ง lab ในวันที่นัดมาตรวจ.