BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: Bond_007 ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2010, 10:04:24 AM
-
ผมลองส่งข้อมูลดูปรากฎว่ามันไม่ผ่านทั้งหมดครับก็เลยลองหาวิธีแก้ดูอยากทราบว่ามันผิดตรงไหน
ไม่แน่ใจว่าเกิดจาก ไม่มีข้อมูลวันที่ได้รับหรือเปล่าครับ
-
;D ;D ;D เลือกวันที่ให้บริการ--->คลิ๊ก"แก้ไขการฉีด vaccine"--->ลงการให้บริการ vaccine/lab--->วินิจฉัย/ตรวจรักษา--->ลงการนัดหมาย---แท็ปทันตกรรมลงผลการส่งเสริมป้องกันทางทันตกรรม(ถ้ามี)--->บันทึก ลองดูครับ ;D ;D ;D