BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: Bluebird ที่ กันยายน 30, 2009, 14:55:38 PM
-
ค่าใช้จ่าย ในการสั่ง LAB จะไม่ปรากฏในส่วน IPD
เกิดขึ้นกรณ๊
คนไข้มารับบริการ แล้วแพทย์ หรือ พยาบาลสั่ง ให้มีการตรวจ LAB (ตอนนี้ยังเป็นของ OPD อยู่)
พอผล LAB ออกมา แพทย์ก็ให้ Admit
สุดท้ายเมื่อ คนไข้ถูกจำหน่าย ค่าบริการ LAB ที่แพทย์สั่งก่อน Admit จะไม่มีในส่วนค่าใช้จ่าย
-
ได้ตั้งให้โอนค่าใช้จ่ายโดยอัตโนมัติหรือเปล่า
ลองค้นจากกระทู้เก่าดูครับมีคนตอบไว้แล้ว ดีมากมีรูปด้วย ;D
-
ไปเลือก โอนค่าใช้จ่าย ตอนลงทะเบียน admit แล้ว
-
ใน system setting ได้ตั้งค่าไว้หรือเปล่าครับ ;D
-
... ที่ส่วนของการตั้งค่า รายการค่ารักษาพยาบาล ได้มีการเลือกตรง ลบรายการนี้หากโอน OPD -> IPD ไว้บ้างหรือเปล่าครับ
ถ้าเลือกไว้เวลาที่ admit ถ้าไปดูตรง Finance Sheet จะเห็นว่ารายการค่ารักษาถูกโอนไป แต่ค่าใช้จ่ายจะถุกปรับเป็น 0 ครับ
... หรือถ้ามีการเลือกตรง ห้ามโอนรายการนี้ไป IPD เมื่อ Admit เวลา admit รายการค่าใช้จ่ายตัวนี้จะไม่ถูกโอนไปครับ ... :D ....
-
ไม่ได้เลือกทั้ง 2 ข้อเลย