BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: James011 ที่ มิถุนายน 27, 2009, 12:13:57 PM
-
;D ;D รายการค่าใช้จ่ายอัตโนมัติระบบผู้ป่วยในครับ
1. ตอน Admin จะมีปุ่มคลิก ค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ
2.เวลาคลิกแล้ว ขึ้น popup รายการค่าใช้จ่ายแบบว่างๆๆ
3.ที่เลือกด้านล่างก็ไม่มีไรให้เลือก
4.ต้อง set ตรงไหนบ้างจึงจะใช้งาน ค่าใช้จ่ายอัตโนมัตินี้ได้ครับ
-
;D
-
ก็ set ที่ปุ่มกำหนด template ข้างๆ นั่นละครับ กำหนดตามสิทธิ์หรือเตียงหรือห้องก็ได้ครับตามความเหมาะสมของแต่ละโรงพยาบาล ;D ;D
-
ไปตั้ง system setting เลือก แก้ไขรายการเตียง ระบุราคาของค่าห้องค่าอาหารไว้ด้วยนะครับ ว่ากันเป็นรายเตียงเลย
-
กำหนดค่าห้องก่อนนะครับ เสร็จแล้วค่อยมากำหนดเทมเพลต ;)
-
ไปตั้ง system setting เลือก แก้ไขรายการเตียง ระบุราคาของค่าห้องค่าอาหารไว้ด้วยนะครับ ว่ากันเป็นรายเตียงเลย
;D ;D ;D ถ้ากำหนดรายการเตียง คิดเป็นสิทธิ ต้องใส่ทุกสิทธิที่มีในระบบป่าวครับ
-
อาจจะลองทำแค่ 4 สิทธิ์ก่อนก็ได้ครับ เช่น บัตรทอง ประกันสังคม ชำระเงิน เบิกได้ ;D ;D
-
อาจจะลองทำแค่ 4 สิทธิ์ก่อนก็ได้ครับ เช่น บัตรทอง ประกันสังคม ชำระเงิน เบิกได้ ;D ;D
;D ;D ขอบคุณครับ ต้องกำหนดแบบนี้ ทุกเตียงเลยใช่ป่าวครับ (มีวิธีลัดป่าว แบบว่าถ้าเตียงประเภทเดียวกัน เช่น เตียงสามัญเหมือนกัน ก็ไม่ต้องเพิ่มสิทธิซ้ำเหมือนเดิม)
-
อาจจะลองทำแค่ 4 สิทธิ์ก่อนก็ได้ครับ เช่น บัตรทอง ประกันสังคม ชำระเงิน เบิกได้ ;D ;D
เตียงสามัญเหมือนกัน ก็ไม่ต้องเพิ่มสิทธิซ้ำเหมือนเดิม)
confirm ตามนี้เลยครับ
-
confirm ตามนี้เลยครับ
ตาม อ. กอร์ฟ เลยครับ