BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: por ที่ มิถุนายน 25, 2009, 19:56:04 PM

หัวข้อ: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: por ที่ มิถุนายน 25, 2009, 19:56:04 PM
One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
หัวข้อ: Re: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wiphusit ที่ มิถุนายน 26, 2009, 20:39:26 PM
ไม่แยกคนไข้ pcu กับคนไข้ทั่วไปด้วยครับ
หัวข้อ: Re: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thannawe ที่ มิถุนายน 26, 2009, 21:40:33 PM
 ;) :D
หัวข้อ: Re: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kanda ที่ มิถุนายน 28, 2009, 13:17:59 PM
แสดงจุดให้บริการอยู่นะคะ  แต่ไม่แสดงแผนกการรักษา  ประเภท คนไข้ทั่วไปหมดเลย  ทั้งๆที่เป็นคนไข้ของ  PCU   การให้บริการเป็นหน้าต่าง  One  stop   service ทุกวันต้องมานั่งแก้ไขรายการส่งตรวจใหม่ เช็กสิทธิการรักษาด้วย  ปวดเมื่อยมือมากๆเลยค่ะ เพราะว่าผู้มารับบริการงานเชิงรุกวันละ 170-250 เกือบทุกวัน (ต้องการให้ อาจารย์ทุกท่านแก้ไขจุดนี้ด่วน)
หัวข้อ: Re: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kanda ที่ มิถุนายน 28, 2009, 14:30:35 PM
โปรดสังเกตุสัญลักษณ์ประเภทคนไข้!!!!!!!!    (คนไข้ทั่วไป  -  คนไข้ PCU  -  คนไข้ออกหน่วย) 
หัวข้อ: Re: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wiphusit ที่ มิถุนายน 28, 2009, 23:05:45 PM
 ::) ::)
หัวข้อ: Re: One Stop Service จาก HOSxP ไม่แยกแผนกตามการกรองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jdadmin1 ที่ มิถุนายน 29, 2009, 07:07:28 AM
 ;D ;D ;D ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้ คีย์ คีย์ คีย ต่อไปครับเจ๊ ;D ;D ;D