BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: howtodo ที่ มิถุนายน 25, 2009, 14:36:23 PM

หัวข้อ: ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
เริ่มหัวข้อโดย: howtodo ที่ มิถุนายน 25, 2009, 14:36:23 PM
ติดขัดในเรื่องของ  DN  ต้องการแก้ไขให้ได้ตรงกับเลขเก่า

ท่านใดมีคำแนะนำดีหรือเจอปัญหาเกี่ยวกับเลข DN ขอแลกเปลี่ยนความคิดด้วย
หัวข้อ: Re: ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
เริ่มหัวข้อโดย: ฺBMS-Training Team ที่ มิถุนายน 25, 2009, 15:32:01 PM
 ;)
1. เปิดเมนู รูป สายฟ้า (Tool --> SQL Query)
2. พิมพ์คำสั่ง SQL ดังภาพ
3. ใส่หมายเลข DN ล่าสุดของเดิม
4. กดปุ่ม update