ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้  (อ่าน 2390 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ howtodo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 646
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • สื่อน้ำท่วม
ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2009, 14:36:23 PM »
0
ติดขัดในเรื่องของ  DN  ต้องการแก้ไขให้ได้ตรงกับเลขเก่า

ท่านใดมีคำแนะนำดีหรือเจอปัญหาเกี่ยวกับเลข DN ขอแลกเปลี่ยนความคิดด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2009, 14:51:16 PM โดย howtodo »
ขึ้นระบบ 2549  เข้ามารับช่วงต่อ ต.ค.50 - ส.ค.53 ไม่ครบ 3 ปี ขอบคุณสำหรับความรู้ ความเมตตา ความกรุณา ที่มีให้กับตัวข้าผู้ด้อยปัญญาด้วยดีตลอดมา

ออฟไลน์ ฺBMS-Training Team

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 926
  • BMS STAFF
  • Respect: +79
    • ดูรายละเอียด
Re: ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2009, 15:32:01 PM »
0
 ;)
1. เปิดเมนู รูป สายฟ้า (Tool --> SQL Query)
2. พิมพ์คำสั่ง SQL ดังภาพ
3. ใส่หมายเลข DN ล่าสุดของเดิม
4. กดปุ่ม update
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2009, 15:35:50 PM โดย train »
BMS Training Team
E-mail: bms-training@hotmail.com 
Facebook : BMS Training Team
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด สำนักงานใหญ่
เลขที่ 2  ชั้นที่ 2 ซ.สุขสวัสดิ์ 33 ถ.สุขสวัสดิ์ แขวง/เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140