จากภาพที่ส่งมาป็นหน้าจอที่โปรแกรมกำลังโหลดหน้าจอ XE login มาแสดงให้ทำการ login เข้าใช้งานโปรแกรม
หลังจากโปรแกรมทำการประมวลผลสำเร็จแล้ว ผู้ใช้งานจึงจะสามารถเลือก login ด้วย provider id ได้
และจากภาพเครื่องที่พบปัญหายังใช้งานโปรแกรมเวอร์ชั่น 3.67.3.1 อยู่
จึงแนะนำให้ทำการอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 3.67.4.2 แล้วตรวจสอบปัญหาใหม่อีกครั้ง
และตรวจสอบเพิ่มเติมว่าพบปัญหากับเครื่อง client ทุกเครื่องในรพ. หรือไม่ค่ะ
หรือติดต่อเข้ามาที่ BMS-Callcenter เบอร์ 02-427-9991 ต่อ 1 เพื่อแจ้งให้ทีมช่วยตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมก็ได้นะคะ 😊😇