ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามปัญหาครับ 3.59.3.31  (อ่าน 1884 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ yokyai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
  • Respect: +9
    • ดูรายละเอียด
สอบถามปัญหาครับ 3.59.3.31
« เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2016, 10:17:12 AM »
0
1.ประเภทการวินิจฉัย DIAGNOSIS TYPE ไม่แสดงอัตโนมัติ
2.ระบบบังคับให้ใส่สาเหตุการส่งต่อ(ข้อนี้เข้าใจว่าเพิ่มเติมใช่ไหมครับ แต่แพทย์ก็บ่นนิดนึงครับ)
3.ทุกครั้งที่มีการอัพเกรดหน้างานใหม่ พบว่า ACCESS DENIED บางรายการที่จำเป็นจะต้องตั้งค่าใหม่ ไม่แน่ใจว่าตรงนี้ถูกออกแบบมาเพื่อบังคับให้ตั้งค่าใหม่เสมอใช่ไหมครับ เช่น VIEW EMR
ขอบคุณครับ
Sakaowrat Choocherd(Administrator) Information Technologist
Bangyai Hospital(30 beds)
HOSxP = 16_May_2008
Master and Slave : DELL-R730 Server Intel Xeon 8Core(2Units)
,Ram64 GB,HDD600(10k)x4,Raid5,CentOS 7.0 64 bit
,MySQL 10.1.10-MariaDB
(3 March 2016) With BMSxTraBackupGUI

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,303
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +172
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามปัญหาครับ 3.59.3.31
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2016, 14:27:09 PM »
0
1. ให้ upgrade structure version 3.59.3.31 อีกครั้ง
2. การส่งต่อ Refer จำเป็นต้องใส่สาเหตุ
3. แนะนำให้ตรวจสอบการกำหนดสิทธิ์ และแนะนำวิธีการกำหนดสิทธิ์แบบกลุ่ม

ทั้งนี้ BMS-Call Center ได้อธิบายขั้นตอนให้คุณฟ้าทราบแล้ว
เมื่อวันที่ 18/5/59 ค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2016, 14:29:31 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D