ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 11, 2024, 02:37:11 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
HOSxP : XE
»
HOSxP XE PCU release 716 Error
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: HOSxP XE PCU release 716 Error (อ่าน 1415 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yansue
Jr. Member
กระทู้: 98
Respect:
+5
HOSxP XE PCU release 716 Error
«
เมื่อ:
มกราคม 05, 2024, 09:23:56 AM »
0
[orange]HOSxP XE PCU release 716 (กด upgrade structureแล้ว)
มี Error
ตอนกด
"ตรวจสอบรหัส Auth Code จาก NHSO Agent (A)"
ครับ
ทดสอบในเวอร์ชั่นเก่า (release 670) แล้วใช้งานได้ปกติ ไม่มี error
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 05, 2024, 09:26:08 AM โดย yansue
»
บันทึกการเข้า
สถานีอนามัยตำบลข้าวงาม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
e-mail: khaongamphc@gmail.com
HOSxP_PCU 3.63.10.5 & HOSxPXE PCU 4.64.11.3 Update
Host: Intel® Core™ i7-7700 @3.6 GHz RAM 8.0 GB Run on Windows 10 MySQL 5.5.31 Client 5 เครื่อง
yansue
Jr. Member
กระทู้: 98
Respect:
+5
Re: HOSxP XE PCU release 716 Error
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มกราคม 05, 2024, 14:00:21 PM »
0
ตอนนี้ใช้วิธีลบ Folder BMS ออก แล้วติดตั้งใหม่ ใช้งานได้ ไม่ติด Error แล้วครับ
บันทึกการเข้า
สถานีอนามัยตำบลข้าวงาม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
e-mail: khaongamphc@gmail.com
HOSxP_PCU 3.63.10.5 & HOSxPXE PCU 4.64.11.3 Update
Host: Intel® Core™ i7-7700 @3.6 GHz RAM 8.0 GB Run on Windows 10 MySQL 5.5.31 Client 5 เครื่อง
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
HOSxP : XE
»
HOSxP XE PCU release 716 Error